Skip to main content

12 thần tượng Kpop sinh ra để ‘bùng ᴄʜáʏ’ trên sân khấu: ‘Trùm cuối’ mãi đỉnh!

Dưới đây là hơn 10 thần tượng biểu diễn như thể họ đã được định sẵn để nổi tiếng, theo người hâm mộ K-Pop trên Reddit! 

1. Taemin (SHINee)

Taemin chắc chắn được sinh ra để được biểu diễn trên sân khấu! Anh ấy rất giỏi trong việc thể hiện các bài hát thông qua vũ đạo của mình, và giọng hát của anh ấy cũng tuyệt vời như những bước nhảy của anh vậy. Nam idol siêu lôi cuốn trên sân khấu, và anh ấy luôn thể hiện một màn trình diễn hoàn hảo.

2. Hyolyn

Hyolyn cũng là idol siêu tài năng! Ngay khi bước lên sân khấu, cô nàng đã bật lên đầy cuốn hút và khiến khán giả mê mẩn. Cô ấy có thể phù hợp với bất kỳ concept nào, và sự hiện ᴅɪệɴ trên sân khấu của cô ấy chỉ đơn giản là bùng nổ!



3. Taeyong (NCT)

Taeyong là một bậc thầy về năng suất! Xem anh ấy biểu diễn thật sự thú vị, và anh ấy quản lý để nổi bật cho dù anh ấy đang biểu diễn một sân khấu solo hay với bất kỳ sự kết hợp nào của 22 thành viên NCT khác. Nam idol cũng rất giỏi trong việc biên đạo các vũ điệu để các thành viên khác cùng nổi bật trên sân khấu, điển hình là vũ đạo trong “Bring the Noize” và “Zoo”.

4. Chungha

Chungha thật sự khỏi phải bàn nữa! Cô ấy không chỉ là một vũ công và ca sĩ tuyệt vời mà còn luôn có những biểu cảm trên khuôn mặt rất xuất sắc. Cô nàng thể hiện xuất sắc tâm trạng của một bài hát trong mỗi màn trình diễn.



5. J-Hope (BTS)

J-Hope luôn bùng ɴổ tích cực mỗi khi xuất hiện trên sân khấu! Anh ấy là một nghệ sĩ biểu diễn đặc ʙɪệᴛ lôi cuốn và anh ấy có thể kết nối hoàn toàn với khán giả khi biểu diễn. ARMYs cho rằng sự hiện ᴅɪệɴ sân khấu J-Hope thậm chí còn mạnh mẽ hơn cả lúc quay MV.

6. Jihyo (TWICE)

Có một lý do khiến cô ấy đặt ʙɪệᴛ danh là “God Jihyo”! Jihyo rất giỏi ở mọi khía cạnh biểu diễn, từ giọng hát, vũ đạo, biểu cảm khuôn mặt và mọi thứ khác. Mỗi khi cô ấy bước lên sân khấu, cô ấy thực sự tỏa sáng, và sự nhiệt tình của cô ấy chắc chắn truyền sang khán giả của mình!

7. Kai (EXO)

Kai quả là một nghệ sĩ năng động! Anh ấy thực sự làm chủ sân khấu, và anh ấy toát ra một khí chất mạnh mẽ thu hút mọi người. Kai có biểu cảm khuôn mặt tuyệt vời và anh ấy có thể nhanh chóng chuyển từ nụ cười nhẹ nhàng sang ánh mắt gợi cảm. Tất nhiên, khả năng vũ đạo và giọng hát của anh ấy luôn đạt điểm cao. Đó là lý do khiến fancam của anh ấy luôn được lan truyền mạnh mẽ!



8. Hwasa (MAMAMOO)

Mỗi khi Hwasa lên sân khấu, cô ấy trông như thể cô ấy được sinh ra để ở biểu diễn! Sự tự tin của cô ấy thực sự vô cùng lớn, và nó tỏa sáng trong từng màn trình diễn. Cô ấy là một nữ hoàng thực sự!

9. Hoshi (SEVENTEEN)

Hoshi chắc chắn là một “mãnh hổ” thực thụ khi bước lên sân khấu! Anh ấy là một nghệ sĩ biểu diễn siêu mãnh liệt và dường như anh ấy có nguồn năng lượng vô tận. Nam idol chắc chắn được sinh ra để trở thành một ngôi sao!

10. Ryujin (ITZY)

Ryujin là một nghệ sĩ biểu diễn tuyệt vời! Cô ấy thu hút sự chú ý của khán giả, và hoàn toàn phù hợp với rung cảm của mỗi bài hát. Sức mạnh ngôi sao của cô ấy là không thể phủ nhận!



11. Hyunjin (Stray Kids)

Hyunjin thực sự cuốn hút trên sân khấu! Anh ấy luôn toát lên sự tự tin và lôi cuốn mỗi khi biểu diễn, năng lượng và sức mạnh của anh ấy thật ấn tượng!

12. Lisa (BLACKPINK)

Lisa là một bậc thầy thực sự mỗi khi xuất hiện và biểu diễn trên sân khấu! Cô ấy luôn tràn đầy sức hút và năng lượng, và nữ idol có thể dễ dàng chuyển đổi giữa vui tươi sang quyến rũ và ngược lại. Cô ấy chắc chắn được sinh ra để đứng trên sân khấu!

Theo Koreaboo