Skip to main content

3 nàng ‘Dior sống’ hot nhất xứ Hàn: 1 mỹ nhân gây tranh cãi bên cạnh bộ đôi Jisoo – Suzy

Dior là thương hiệu xa xỉ đình đám nước Pháp, được ưa chuộng trên toàn cầu. Tại Hàn Quốc, Dior có 2 nàng đại sứ thương hiệu là Jisoo (BLACKPINK) và Suzy. Nếu như Suzy được gọi là “tình đầu quốc dân”, sở hữu vẻ đẹp trong trẻo dịu dàng thì Jisoo cũng không kém cạnh nhờ nhan sắc yêu kiều, thanh tú xứng danh là “Hoa hậu Hàn Quốc”.

Cả 2 đều là nữ thần nhan sắc, được gọi là “Dior sống” và đáng nói đều có điểm chung “chí mạng”: khí chất nhẹ nhàng, thanh lịch, sang chảnh ngút ngàn. Giữa cuộc chiến visual cực căng này, bỗng xuất hiện thêm 1 gương mặt mới. Đó chính là nữ vận động viên trượt băng Kim Yuna. Cô cũng là 1 “Dior sống” đình đám nhưng lại gây tranh cãi bên cạnh bộ đôi đại sứ Jisoo – Suzy.



Jisoo (BLACKPINK)

Ngay từ khi mới ra mắt, Jisoo đã gây chú ý nhờ sở hữu gương mặt đẹp xuất chúng, vẻ đẹp sắc nước hương trời ai cũng mê mẩn. Từ đôi mắt, sống mũi đến đôi môi, vầng trán của Jisoo đều hoàn hảo và đạt đến tỉ lệ vàng.

Không chỉ ngọt ngào dễ thương, giờ đây Jisoo có thể chuyển mình sang phong cách sắc sảo quyến rũ, ngày càng thêm khí chất thanh lịch và hút mắt gấp bội, xứng danh là “Dior sống”.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Suzy

Vẻ đẹp nữ tính, trong trẻo và ngọt ngào khó cưỡng của Suzy chính là chuẩn mực nhan sắc của phái đẹp Hàn Quốc. Gương mặt đẹp hoàn hảo không tì vết, nhan sắc rạng rỡ tựa tình đầu của nữ idol kiêm diễn viên luôn được công chúng Hàn Quốc yêu mến và đánh giá cao. Ở Suzy toát lên nét thanh lịch, duyên dáng khiến cô trở nên phù hợp hoàn hảo với phong cách của Dior.



Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Kim Yuna

Bên cạnh sự nghiệp trượt băng thành công, Kim Yuna còn là mỹ nhân nức tiếng. Dù Yuna sở hữu gương mặt không đẹp theo chuẩn mực với đôi mắt 1 mí sắc sảo, nhưng càng nhìn, dân tình lại càng bị hút hồn trước nữ thần trượt băng nghệ thuật này. Dù không là đại sứ như Jisoo – Suzy và còn gây tranh cãi vì ᴅɪệɴ mạo mới khác lạ, song nhiều netizen cho rằng Kim Yuna cực kỳ xứng đáng với danh xưng “Dior sống”.

Ảnh: ST



Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST