Skip to main content

Chùm ảnh ngọt ngào hiếm hoi của Jisoo – Jung Hae In ở Snowdrop khiến dân tình ‘quắn quéo’

Dường như các phân cảnh lãng mạn chỉ là yếu tố “trá hình” của Snowdrop mà thôi. Bởi lẽ, các chi tiết tình cảm, ngọt ngào giữa cặp đôi chính Young Ro (Jisoo) và Soo Ho (Jung Hae In) lại vô cùng hiếm hoi, mà thay vào đó chỉ toàn những phân cảnh ngược tâm, ngược thân khiến khán giả khóc hết nước mắt. Cùng nhìn lại chùm ảnh mùi mẫn hiếm hoi của đôi chính Snowdrop nhé!

Lần gặp gỡ định mệnh, một cái chạm mắt thế là yêu

Lần đầu gặp gỡ nhau tại cửa tiệm cà phê, cả Soo Ho và Young Ro đều không biết rằng họ sẽ khiến cuộc đời của nhau hoàn toàn đảo lộn. Chỉ với một cái chạm tay mà Young Ro đã trót cảm nắng chàng trai vừa mới gặp.



Soo Ho cũng chính là tình đầu của cô nàng Young Ro

Vì muốn giúp Soo Ho tránh khỏi sự nghi ngờ của cảnh ꜱáᴛ mà Young Ro đã nhanh trí dựng lên màn kịch “bạn trai – bạn gái”

Thuở mới yêu đẹp tựa giấc mơ

Sau khi lỡ hẹn ở tiệm cà phê, dòng đời lại lần nữa đưa đẩy Soo Ho đến bên Young Ro trong một lần anh ʙị ᴛʜươɴɢ nặng và tình cờ chạy trốn vào ký túc xá. Tại đây, Young Ro đã bất chấp ᴍạɴɢ sống, danh dự của hội nữ sinh để che giấu và chữa trị cho anh. Chuyện tình của họ đã bắt đầu chớm nở trước khi biết được thân phận đối nghịch của nhau.



Soo Ho cùng Young Ro gấp máy bay giấy, và đây cũng là lần duy nhất anh dám mở lòng về bản thân với người xa lạ

Young Ro suýt được hôn crush, còn được khiêu vũ cùng anh. Tuy nhiên, đây chỉ là mơ thôi các bạn ơi!

Soo Ho tặng Young Ro sợi dây chuyền như một tín vật định tình, đây là thứ mà anh trân quý hơn cả sinh mệnh

Dùng ánh mắt nói thay lời yêu

Young Ro và Soo Ho dẫu có bước vào giai đoạn ngược tâm nhau đi chăng nữa, thì ánh mắt ngập tràn tình yêu của họ dành cho nhau dường như vẫn không thay đổi. Dù biết rằng mình đã yêu phải người mà mình vĩnh viễn không được phéᴘ, nhưng Soo Ho vẫn luôn ra sức che chở, bảo vệ người mình yêu vô điều kiện.



Ảnh: ST

Dù chỉ ngọt ngào trong phút chốc, cặp đôi Snowdrop vẫn khiến khán giả bấn loạn

“Nụ hôn cà phê” đốᴛ ᴄʜáʏ màn hình

Sau bao ngày tự hành hạ nhau, Young Ro và Soo Ho cuối cùng đã chịu tâm tình cùng nhau. Cả hai đã mở lòng về những việc đã xảy ra trong thời gian qua và hứa sẽ xoá bỏ mọi ký ức không vui vẻ về nhau.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Snowdrop lên sóng jTBC mỗi thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần.