Skip to main content

Dàn mỹ nhân đẹp nhất Cbiz hơn 10 năm trước: Lâm Tâm Như, Đổng Tuyền ‘tuyệt sắc giai nhân’

Làng giải trí Hoa ngữ là nơi tập hợp nhiều mỹ nhân nhất của xứ tỷ dân. Nơi này cũng được ví như một vườn hoa trong đó các mỹ nhân chính là những bông hoa đang khoe sắc. Lớp hoa nọ tiếp nối lớp hoa kia, không bao giờ dừng lại.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 4 mỹ nhân đẹp nhất trong Cbiz 10 năm trước.

Lâm Tâm Như

Người đầu tiên trong danh sách này chính là nàng “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như. Hiện tại, bà xã Hoắc Kiến Hoa đã ngoài 40 và thời gian đã để lại dấu vết trên gương mặt xinh đẹp của cô. Tuy nhiên, hơn 10 năm trước, Lâm Tâm Như được xem là đệ nhất mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Đôi mắt to tròn trong veo, sống mũi thanh tú, làn da trắng mịn như nhung thực sự là mỹ cảnh vạn người mê đắm. Nhìn lại những bức ảnh ngày xưa của Lâm Tâm Như, CDM thời nay phải cảm thán vì có một mỹ nhân trong sáng đến vậy.



Vai diễn Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách làm nên tên tuổi của Lâm Tâm Như.

Ở thời điểm hiện tại, Lâm Tâm Như vẫn rất xinh đẹp.

Tưởng Cần Cần

Tưởng Cần Cần từng được nữ văn sĩ Quỳnh ᴅᴀᴏ khen ngợi là “thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng” và đặt cho cô ʙɪệᴛ danh Thủy Linh. Cô hiện đang có một gia đình hạnh phúc với nam diễn viên Trần Kiến Bân (Ung Chính trong Chân Hoàn Truyện). Nhắc đến Tưởng Cần Cần, khán giả phim cổ trang chắc hẳn không quên được nữ hiệp Nghê Thường trong Nữ Hiệp Sĩ Tóc Trắng hay Mục Niệm Từ của Tân Anh Hùng Xạ Điêu. Ban đầu, nữ diễn viên gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp như mơ, như thủy của mình, về sau, cô dùng kỹ năng diễn xuất để chinh phục họ và thoát được mác “bình hoa di động”.



Nhan sắc Tưởng Cần Cần trở nên đằm thắm theo thời gian.

Đổng Tuyền

Một mỹ nhân nức tiếng Cbiz hơn 10 năm trước nữa là Đổng Tuyền. Cô sở hữu vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và cho tới tận thời điểm này vẫn giữ được phong độ. Khán giả yêu mến Đổng Tuyền ấn tượng với cô qua các vai diễn trong Thần Điêu Đại Hiệp, Phật Sống Tế Công, Bát Đại Hào Hiệp… 

Năm 2021, Đổng Tuyền tái xuất với vai diễn tiên cá trong Hộc Châu Phu Nhân. Vẻ đẹp tuyệt thế giai nhân của cô vượt qua cả 2 mỹ nhân trẻ là Dương Mịch và Trần Tiểu Vân, khiến CDM vô cùng ngưỡng mộ.

Đổng Tuyển hóa thân tiên cá trong Hộc Châu Phu Nhân. Nhan sắc ăn đứᴛ Dương Mịch và Trần Tiểu Vân.



Tào Dĩnh

Người cuối cùng trong danh sách này là Tào Dĩnh. Thời gian gần đây, cô không còn xuất hiện nhiều trước công chúng nhưng hơn chục năm về trước, vẻ đẹp của Tào Dĩnh được khán giả phim truyền hình Hoa ngữ mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân. Với đôi mắt to, sống mũi cao, Tào Dĩnh khiến khán giả khó quên ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tào Dĩnh gây ấn tượng với nhiều vai diễn cổ trang hơn chục năm trước.

(Theo Sohu)