Skip to main content

‘Hiệu ứng Jennie’ quả không đùa được: Mang chơi chơi một món đồ thôi cũng…ᴄʜáʏ hàng!

BLACKPINK Jennie được biết đến với nhiều thứ đặc ʙɪệᴛ. Kỹ năng đọc rap của cô ấy, những bước nhảy điêu luyện, hình ảnh đẹp và gu thời trang mang tính biểu tượng.

Những thứ cô ấy mặc chắc chắn ʙáɴ hết sạch vì sức mạnh thương hiệu của thần tượng thực sự không thể đùa được.

Gần đây, Jennie đã đăng một số hình ảnh từ chuyến đi đến Paris vào năm 2021 lên Instagram của cô ấy, với hơn 61,2 triệu người theo dõi.

@jennierubyjane/Instagram

@jennierubyjane/Instagram

@jennierubyjane/Instagram

Trong số các bức ảnh, người ta thấy Jennie ᴅɪệɴ một chiếc túi lớn màu trắng.

@jennierubyjane/Instagram



Jennie có vẻ thực sự thích chiếc túi này, khi cô ấy được nhìn thấy mang nó xuống máy bay khi đến Incheon, Hàn Quốc vào tháng 7 năm 2021, nhưng có thể đã bị chiếc túi CHANEL trên cánh tay kia của cô ấy làm lu mờ!

Túi đeo vai ngoại cỡ chần bông màu trắng của COS được ʙáɴ lẻ với giá $99 USD.

Tất nhiên, các BLINK đã gây bão trên trang web để ᴍᴜᴀ túi để có cơ hội mang một món đồ mà bản thân Jennie dường như rất thích mang theo rất nhanh chóng, món đồ này đã “cháy hàng”.

Quyền lực của Jennie Kim nổi tiếng trong ngành thời trang, vì đây không phải là lần đầu tiên những món đồ mà cô ấy mặc hoặc sử dụng ʙáɴ hết veo và được gọi là “Hiệu ứng Jennie”.



Một người dùng trên TikTok “@ontheblinkofgreatness” thậm chí đã lên nền tảng chia sẻ video để chia sẻ về những rắc rối của họ khi tìm thấy túi COS của Jennie, vì nó dường như đã được ʙáɴ hết ở hầu hết các cửa hàng.

“Tôi đã gọi đến từng cửa hàng COS trong thành phố của mình, và tất cả chúng đều đã được ʙáɴ hết ở mọi nơi. Ai mà biết được việc ᴋɪếᴍ được thứ gì đó từ COS khó đến thế này chứ?” 

Và theo @ontheblinkofgreatness, những chiếc túi này sau đó đang được ʙáɴ lại với giá gần gấp ba lần giá ʙáɴ lẻ trước đó!

Khi được chính Hoa hậu Jennie Kim mặc, nó gần như được đảm bảo sẽ trở thành một món đồ hot!



Theo Koreaboo