Skip to main content

Karik – Wowy – Rhymastic thi nhau kêu gọi vote cho học trò tại chung kết Rap Việt, riêng Binz vẫn im lìm

Chỉ còn chưa đầy ít ngày nữa, đêm chung kết Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức được diễn ra. Ngay từ lúc này, cuộc đua bình chọn cho 8 thí sinh xuất sắc nhất đã vô cùng khốc liệt. Ai nấy đều muốn rapper của mình sẽ có cơ hội giành ngôi vị Quán quân mùa thứ 2. Không chỉ khán giả, dàn HLV cũng đăng tải bài đăng để kêu gọi bình chọn cho học trò. 

8 thí sinh xuất sắc lọt vào đêm chung kết Rap Việt mùa 2

HLV Wowy kêu gọi bình chọn từ tờ mờ sáng 

Theo đó trên trang cá nhân, ngay từ thời điểm khoảng 4-5 giờ sáng, rapper Wowy đã đăng tải dòng trạng thái hài hước khi kể chuyện mơ thấy MC Trấn Thành yêu cầu anh kêu gọi bình chọn cho thí sinh. Chính vì vậy dù đang màn đêm tĩnh mịch, nam HLV cũng thức giấc và viết bài kêu gọi khán giả bình chọn cho 2 thí sinh của mình là Hoàng Anh và Blacka. 



Wowy kêu gọi bình chọn cho học trò ngay từ tờ mờ sáng 19/1

Blacka – Hoàng Anh là 2 thí sinh của team Wowy vào đêm chung kết

Karik đăng tải hình ảnh “chắp tay”, kêu gọi bình chọn cho học trò bằng tất cả sự chân thành 

Team Karik sở hữu hai thí sinh lọt vào chung kết là Seachains và Dlow. 2 thí sinh được đánh giá là khá mạnh và đều là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân. Trên trang cá nhân, Karik gửi lời mong khán giả hãy dành chút thời gian để lưu tâm, dành cho 2 thí sinh tài năng của mình những lượt bình chọn. Nam rapper khẳng định đây là lời động viên tinh thần vô cùng lớn trên chặng đường sắp tới của các học trò cũng như kết thúc một hành trình đẹp đối với anh. 



Bài đăng của Karik kêu gọi bình chọn cho 2 học trò Seachains, Dlow

Anh còn đăng cả hình ảnh “chắp tay” và kêu gọi khán giả bình chọn

Seachains – Dlow là 2 thí sinh của team Karik lọt vào chung kết

Rhymastic – người sở hữu nhiều thí sinh vào chung kết Rap Việt nhất cũng không quên kêu gọi bình chọn 

Là “lính mới” tại cương vị Huấn luyện viên ở mùa 2 nhưng Rhymastic lại đang là người sở hữu nhiều thí sinh lọt vào chung kết nhất đó chính là B-Wine, Lil’Wuyn và V- Soul. Mới đây, nam HLV cũng chia sẻ hình ảnh chất lừ bên 3 học trò, kêu gọi bình chọn và khẳng định: “Bọn mình chẳng có gì ngoài những bản nhạc hay nhất và tâm huyết nhất dành cho mọi người, vì vậy nếu đó là điều bạn tìm ᴋɪếᴍ, hãy tham gia với bọn mình”.



Rhymastic kêu gọi bình chọn cho 3 học trò tại chung kết Rap Việt

3 học trò của Rhymastic vào đêm chung kết Rap Việt là Lil’Wuyn, B-Wine và VSoul

HLV Binz đâu rồi?

Trái ngược với sự sốt sắng của 3 người đồng nghiệp còn lại khi kêu gọi bình chọn cho học trò thì Binz vẫn đang khá im lìm và chưa có một động thái nào về việc “gọi vote” cho học trò nữ duy nhất – Kellie. Trên fanpage, bài đăng gần nhất của anh là gửi lời cảm ơn đến một nền tảng âm nhạc cùng dự áɴ của SpaceSpeakers. Ngược lại, trang cá nhân Facebook có bài đăng từ ngày 4/1 và là động thái ủng hộ cho sản phẩm của người anh Touliver. 



Bài đăng mới nhất trên fanpage của Binz

Bài viết gần nhất trên trang cá nhân là ủng hộ sản phẩm của Touliver

Dẫu vậy không loại trừ trường hợp Binz đang “ém” việc kêu gọi bình chọn và chờ thời cơ thích hợp để có thể kêu gọi “đổ vote” cho học trò nữ duy nhất của mình mà thôi. 

Kellie là nữ thí sinh duy nhất lọt vào chung kết Rap Việt

Ảnh: Tổng hợp