Skip to main content

Tranh cãi danh sách 9 idol ‘nhảy đỉnh nhất Kpop’ hiện nay: ʙấᴛ ɴɢờ vì vắng Lisa (BLACKPINK)?

Vào ngày 19 tháng 1, kết quả cho cuộc khảo ꜱáᴛ toàn cầu, “Sao K-POP nhảy xuất sắc nhất” của [WhosPICK], đã được công bố. Đặc ʙɪệᴛ, cuộc khảo ꜱáᴛ được tổ chức trên nền tảng fandom K-pop Whosfan và tổ chức bình chọn từ ngày 11 đến ngày 17 tháng 1 theo chủ đề nói trên.

Vậy, những vũ công chính xuất sắc nhất của K-pop là ai?  

Lee Know, một trong những vũ công chính của Stray Kids, đã được chọn là sao nhảy K-pop xuất sắc nhất trong số các thần tượng khác!

Lee Know

Sau hàng loạt cuộc lội ngược dòng, nam thần tượng đứng đầu danh sách với 44,89% phiếu bầu.

Trong một bài báo đặc ʙɪệᴛ được phát hành bởi Hanteo News, phương tiện truyền thông đã nêu bật xuất thân của Lee Know là một vũ công chuyên nghiệp từ khi còn học trung học.



Hanteo cũng nhấn mạnh rằng kỹ năng của anh ấy được thể hiện rõ ràng, đặc ʙɪệᴛ là từ các fan hâm mộ của anh ấy, cho thấy anh nổi bật như thế nào với tư cách là vũ công xuất sắc nhất của Stray Kids bất chấp màn trình diễn đồng bộ của họ.

Hơn hết, Lee Know không chỉ là vũ công chính mà còn là một thần tượng “toàn diện”, tỏa sáng ở mọi lĩnh vực, có thể là nhảy, hát, đọc rap và vẻ đẹp của anh ấy cũng chứng tỏ vì sao anh xứng đáng là “center visual”.

Trong khi đó, cuộc bình chọn, dựa trên đề xuất của người hâm mộ nhận được thông qua tài khoản SNS chính thức của Whosfan, đã đưa ra 9 vũ công chính từ các nhóm tương ứng là ứng cử viên.



Trong số các ứng cử viên, ENHYPEN Ni-Ki đã chứng tỏ vị thế “maknae quyền lực” của một nhóm nhạc nam đang lên khi xếp thứ hai với 41,88% phiếu bầu.

05-liner, ngay cả trước khi ra mắt trong ENHYPEN, đã được biết đến với kỹ năng vũ đạo khi là vũ công dự bị cho SHINee trong chuyến lưu diễn của họ tại Nhật Bản vào năm 2016. Anh ấy cũng được ca ngợi bởi các thần tượng K-pop hàng đầu như BTS J-Hope, SEVENTEEN The8, chứng tỏ tiềm năng của anh ấy.

Ni-Ki (ENHYPEN)

Theo sau anh là SEVENTEEN Hoshi, đứng thứ ba với 5,23% phiếu bầu. Là thành viên của một nhóm nhạc nổi tiếng với những bước nhảy “sắc lẹm”, Hoshi không chỉ là một vũ công mà còn là một biên đạo nhảy và là trưởng nhóm “Performance Team” của SEVENTEEN.



Hoshi (SEVENTEEN)

TWICE Momo xếp thứ 4, người được biết đến với vũ đạo đẹp mắt. Cô lọt vào bảng xếp hạng với 3,48% phiếu bầu.

Momo (TWICE)

Ngoài các thần tượng kể trên, TXT Yeonjun, ITZY Yeji và THE BOYZ Juyeon lần lượt xếp từ vị trí thứ 5 đến vị trí thứ 7, thể hiện sức mạnh của họ với tư cách là “Thủ lĩnh thế hệ thứ tư”.

Yeonjun (TXT)

Yeji (ITZY)

Juyeon (THE BOYZ) 

EXO Kai, người được biết đến là một trong những vũ công giỏi nhất trong ngành công nghiệp K-pop cũng lọt vào bảng xếp hạng ở vị trí thứ 8, tiếp theo là EVERGLOW Mia ở vị trí thứ 9.



Kai (EXO)

Mia (EVERGLOW)

Sau khi danh sách này được công bố, tất nhiên nhiều tranh cãi đã nảy ra. Nhiều người cho rằng sẽ thật thiếu sót nếu vắng tên của em út BLACKPINK vì Lisa vốn nổi tiếng là “cổ máy nhảy” hàng đầu Kpop (mảng nữ).

Lisa (BLACKPINK)

Cô nàng từng nhận được vô số lời khen ngợi kể cả các chuyên gia về kĩ năng nhảy cũng như khả năng nhớ vũ đạo siêu nhanh. Chính vì thế, việc Lisa không có tên trong danh sách này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Dưới đây là top 9 idol nhảy đỉnh nhất K-pop:

  1. Lee Know (Stray Kids)
  2. Ni-Ki (ENHYPEN)
  3. Hoshi (SEVENTEEN)
  4. Momo (TWICE)
  5. Yeonjun (TXT)
  6. Yeji (ITZY)
  7. Juyeon (THE BOYZ)
  8. Kai (EXO)
  9. Mia (EVERGLOW)

Theo Kpopstarz