Skip to main content

Thiều Bảo Trâm ám chỉ bản thân là người bị tổn thương sau ồn ào với Sơn Tùng M-TP và Hải Tú?

Theo đó trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm vừa chia sẻ video về những chiêm nghiệm của đạo Phật về câu chuyện cảm nhận tổn thương của con người. Nữ ca sĩ chú thích: “Chỉ có người tổn thương mới hiểu được người tổn thương”.

Động thái này từ Thiều Bảo Trâm nhận về sự chú ý lớn từ công chúng. Nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý bản thân là người bị tổn thương sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra. Tuy nhiên cũng có thể Thiều Bảo Trâm chỉ đang thấy một thông điệp gì đó hay nên muốn chia sẻ cùng mọi người mà thôi!

 

Chia sẻ ẩn ý của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân



Từ đầu năm 2021, khi vướng vào câu chuyện ồn ào tình ái liên qua đến Sơn Tùng M-TP và Hải Tú, Thiều Bảo Trâm hoàn toàn giữ im lặng. Cụ thể, Thiều Bảo Trâm được cho đã chia tay với Sơn Tùng M-TP sau hơn 8 năm hẹn hò, nguyên nhân do có người thứ ba chen ngang. Nàng “tiểu tam” bị gọi tên nhiều nhất không ai khác chính là Hải Tú – “gà cưng” vừa vào làm diễn viên độᴄ quyền tại M-TP Entertainment. Vì các bên đều im lặng, mọi chuyện bị đẩy đi xa theo những thông ᴛɪɴ đồɴ thổi thất thiệt. Thậm chí mới đây, có ᴛɪɴ đồɴ rằng Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đã đón con đầu lòng và sắp sửa về chung nhà.



Sau khi trải qua những sóng gió đời tư, Thiều Bảo Trâm dần lấy lại những ổn định trong cuộc sống. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên đến chùa tĩnh tâm, làm công quả và chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ lên trang cá nhân.

 

 

 

 

Bộ ba tình ái gây xôn xao Vbiz nhất năm 2021 vừa qua

Liệu dòng trạng thái mới Thiều Bảo Trâm chia sẻ lên trang cá nhân về chuyện bị tổn thương đang ám chỉ điều gì?

 

Ảnh: Instagram, Tổng hợp