Skip to main content

Công ty Sơn Tùng tuyển 10 vị trí trong 2 tháng nhưng fan cứ đòi nằng nặc tuyển vị trí này thì mãi chẳng thấy đâu

Sau chuỗi ngày tuyển nhân sự liên tục cùng sự ra đi của hai thành viên cốt ᴄáɴ thuộc M-TP Entertainment là producer Onionn và CEO C.L, mới đây công ty Sơn Tùng tiếp tục đăng tuyển hai vị trí quan trọng khác là Chuyên viên pháp chế và Kế toáɴ. 

Bài đăng tuyển nhân sự mới nhất của công ty M-TP Entertainment

2 vị trí tuyển dụng bao gồm Chuyên viên pháp chế và Kế toán

Như vậy từ tháng 11/2021 cho đến hiện tại, M-TP Entertainment đang tuyển dụng 10 vị trí bao gồm Trợ lý nghệ sĩ, Nhà sản xuất âm nhạc độᴄ quyền, Chuyên viên quản lý đối tác, Thư ký giám đốc, Nhân viên phụ trách book show, Nhân viên phụ trách giấy tờ quan trọng, Chuyên viên nhân sự, Trợ lý điều hành và mới nhất là Chuyên viên pháp chế, Kế toáɴ. 



Tuyển rất nhiều vị trí là thế nhưng cộng đồng ᴍạɴɢ lại “dỗi hờn” vì có một chức vụ chờ đợi suốt từ năm này qua năm khác nhưng không thấy Chủ tịch Sơn Tùng tuyển dụng đó chính là… nhân viên lao công. Bên dưới phần bình luận, hàng loạt ý kiến đều “xin” một chân làm chức vụ lao công và còn đặc ʙɪệᴛ là… lao công ở phòng Chủ tịch. 

 

Hàng loạt bình luận xin một chân vào làm nhân viên lao công trong công ty Sơn Tùng

Chức vụ được các fan chờ đợi từ năm này qua năm khác

Phải công nhận một điều rằng, với một nghệ sĩ khá kín tiếng như Sơn Tùng M-TP thì việc được nhìn ngắm thần tượng mỗi ngày là điều xa xỉ. Chính vì vậy, bằng một sự yêu thương vô bờ bến, các fan đã bất chấp tất cả để chỉ mong làm một nhân viên “bé xíu xiu” trong công ty của chủ tịch Sơn Tùng. 



Trước đó, các fan còn nháo nhào ứng cử vị trí “vợ chủ tịch” tạo nên tình huống hài hước ngay dưới bài đăng tuyển dụng của M-TP Entertainment. Thôi thì biết đâu, với sự nhọc công “năn nỉ” của các fan, chủ tịch Sơn Tùng sẽ suy nghĩ, mở ra “cơ hội việc làm” để các fan gần mình hơn thì sao. Nói thế chứ, fan của Sơn Tùng biết cách trêu idol quá cơ!

Công ty của Sơn Tùng M-TP luôn nhận sự quan tâm mỗi khi đăng tin tuyển dụng

Ảnh: Tổng hợp