Skip to main content

Cara là “người yêu” duy nhất từng được Sơn Tùng công khai dịp Valentine, fan mê mẩn 1500 khoảnh khắc ngọt ngào ở Hàn Quốc

Nữ ca sĩ Cara từng gây chú ý khi trở thành “nàng thơ” của Sơn Tùng M-TP cách đây 5 năm.

Vào đúng dịp Valentine 2017, Sơn Tùng M-TP đã “đánh úp” các fan khi tung ra MV mang tên Nơi Này Có Anh. Đây cũng được xem là một trong những sản phẩm hiếm hoi nam ca sĩ thực hiện với phiên bản ngọt ngào thay vì những sản phẩm trước đó như Lạc Trôi hay Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau. Thời điểm này, Sơn Tùng đã là ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt nên việc “nàng thơ” nào được anh “chọn mặt gửi vàng” cũng được quan tâm không kém.

Theo đó, cô gái may mắn kết đôi với Sơn Tùng M-TP tại Hàn Quốc trong MV Nơi Này Có Anh chính là Cara. Khoảng thời gian trở thành “người yêu” của nam ca sĩ hot số 1 Vpop, Cara vẫn đang được biết đến là một nàng hot girl có gương mặt xinh xắn, “tây tây”. Sau khi tham gia MV, Cara còn được thường xuyên nhắc đến với danh xưng “bạn gái của Sơn Tùng M-TP”.



Sau 3 năm đóng MV chung, Cara vẫn nhắc đến Sơn Tùng bằng một sự ngưỡng mộ nhưng cô cũng từng tiết ʟộ không còn giữ liên lạc vì thời điểm đóng MV cả hai chỉ có mối Qᴜᴀɴ ʜệ ở mức độ công việc.

Sau khi gây chú ý với vai trò “người yêu” của Sơn Tùng M-TP trong MV Nơi Này Có Anh, chỉ khoảng 4 tháng sau, Cara khiến nhiều người ʙấᴛ ɴɢờ khi debut với MV Em Đã Quen. Vào khoảng tháng 9/2020, Cara trở thành gương mặt được yêu thích khi xuất hiện trong chương trình Người Ấy Là Ai và kết đôi với anh chàng streamer Noway.

Cả hai nhanh chóng trở thành cặp đôi gây sốt ở thời điểm lúc bấy giờ và còn cùng nhau thực hiện MV chung có tên This Way. Tuy nhiên tính đến hiện tại, nhiều người nhận ra Cara và Noway không còn tương tác nhiều như xưa. Có ý kiến cho rằng cả hai hiện chỉ còn giữ mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình bạn sau chương trình.



 

Clip và Ảnh: Tổng hợp