Skip to main content

‘Hiệp hội cái bang’ Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh quên tẩy lông mày, Angela Baby sai nhất

Lưu Diệc Phi – Thần tiên “cái bang” tỷ tỷ

Dù tạo hình nhem nhuốc, tóc rối bù và quần áo như cái nùi giẻ, Lưu Diệc Phi vẫn mãi cứ là thần tiên tỷ tỷ bởi khí chất thanh tao từ trong xươɴɢ tuỷ. Nhìn đường nét gương mặt nhỏ nhắn, ánh mắt sắc lạnh, dù đã cố bôi nhọ đầy mặt nhưng vẫn không ai chịu gọi cô là cái bang đâu!

Triệu Lệ Dĩnh – Nàng cái bang quên tẩy lông mày

Trong Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh có “cơ hội” trải nghiệm tạo hình cái bang. Tất nhiên, trong phân cảnh cơ hàn thì sao mà lộng lẫy, Dĩnh tỷ được stylist biến hoá cho te tua, quần áo rách rưới, khuôn mặt lấm lem, tóc tai cũng rối bời và… bết bát. Ấy thế nhưng, đôi lông mày hoạ quá đà sắc lẹm như ᴋɪếᴍ Nhật thì sai lắm à nhen. Cơ mà, cũng phải khen Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ được khí chất ngời ngời, cái bang gì mà xinh thế?



Lâm Y Thần – Nàng cái bang lí lắc

 

Xuất hiện trong Tiểu Nữ Hoa Bất Khí, Lâm Y Thần trong tạo hình cô ăn mày… dễ thương. Khuôn mặt mộc phờ phạc, mái hiển nhi lưa thưa rối bời với chiếc khăn rách rưới trùm đầu, Lâm Y Thần vẫn toát lên vẻ lí lắc, hoạt bát nhờ đôi mắt long lanh lúc nào cũng ngời sáng. Stylist cũng khéo ᴋɪếᴍ phục trang cái bang loè loẹt lắm cơ, nhưng đúng là có tí sắc màu cái trông cũng có sức sống hẳn!

Angela Baby – Cái bang không giống cái bang tẹo nào…

Xuất hiện trong Vân Trung Ca, Angela Baby có lẽ sẽ là cô nàng cái bang không giống cái bang nhất… Ai bảo ᴅɪệɴ mạo chỉn chu cùng cách makeup mắt, má hồng hây hây cơ. Chiếc mũ “ni cô” cải biến che kín hết mái tóc khiến ᴅɪệɴ mạo Angela Baby bỗng trở nên gọn gàng, chỉn chu và xinh xắn một cách khó hiểu. Xin nhắc lại, cô đang vào vai cái bang nha!



Trần ᴅᴀᴏ – Búp bê cái bang

Trần ᴅᴀᴏ với đôi mắt to tròn xuất hiện ở Pháp Sư Vô Tâm bỗng trở thành một cô… búp bê cái bang của màn ảnh. 

Dù đầu tóc rối bù, quần áo rách rưới và khuôn mặt lấm lem, chẳng cần make up, Trần ᴅᴀᴏ vẫn cứ dễ thương trong chiếc mái ngố và chiếc nón chắp vá trăm mảnh. Bảo sao mà anh quân nhân Trương Hiển Tông say mê từ đầu đến cuối phim!