Skip to main content

Được hỏi có crush ai trong showbiz không, Châu Bùi chỉ đáp 2 chữ mà fan lập tức khen: Nhất Binz nhé!

Châu Bùi – Binz luôn đứng đầu trong danh sách những “vựa thính” chất nhất showbiz. Dù toàn chơi bài úp úp mở mở nhưng cặp đôi vẫn là chủ sở hữu của hàng loạt chiếc hint ngọt ngào, gây xôn xao cả cõi ᴍạɴɢ.

Cách đây một thời gian, cả hai có dính nghi vấn “toang” chớp nhoáng nhưng rất nhanh chóng, dân tình đã tìm được loạt bằng chứng cả hai vẫn thế, chỉ thích chơi hệ “bồ tin đồn” song hạnh phúc thì siêu hạnh phúc. Mà sự hạnh phúc này chẳng riêng gì hai người biết đâu nha, phải gọi là trời biết, đất biết, fan biết và bạn bè trong showbiz lại càng biết mới đúng.

Chuyện Châu Bùi và Binz hẹn hò là “bí mật” không cần giải đáp, vi ai cũng biết!



Chuyện này mới đây đã được khẳng định thông qua vlog mới nhất Châu Bùi đăng tải trên kênh YouTube của mình. Vlog còn có sự góp mặt của Quỳnh Anh Shyn, cặp chị em fashionista đã vừa trang điểm vừa rủ nhau một lần nói hết cả loạt bí mật. Trong số đó, cả hai đều thừa nhận từng “nằm vùng” trong các group MXH để đọc tin về mình, từng nói xấu người yêu cũ, từng nói dối bố mẹ để đi chơi với người yêu.

Đặc ʙɪệᴛ nhất phải kể đến câu hỏi: “Từng crush ai trong showbiz chưa?”. Ngay khi câu hỏi này vừa xuất hiện, Quỳnh Anh Shyn đã lập tức làm động thái hích vai giục giã Châu Bùi: “Ôi em kìa!”.

 

Còn Châu Bùi không phụ sự kỳ vọng của mọi người, cũng nhanh chóng giơ bảng “Có”. Vừa cười lớn vui vẻ, Châu Bùi vừa đáp thêm một câu fan nghe xong mà thấy “soft” lây. “Từng cái gì mà từng chứ. Vẫn đang nhé!”, cô nàng nói.



Câu hỏi “trúng tim đen” dành cho Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn

Và Châu Bùi cũng vui vẻ thừa nhận mình “vẫn đang” trong mối Qᴜᴀɴ ʜệ với người trong showbiz

Nói ᴛóᴍ lại, tuy nhất quyết không chịu công khai nhưng xem chừng khó ai vượt qua phong độ ngọt ngào trên đường đua “phát cẩu lương” của Châu Bùi và Binz nha. Cả hai dường như đã đạt đến cảnh giới chẳng cần nhắc tên ai kia thì dân tình vẫn cứ xuýt xoa dài dài.

Ảnh: Tổng hợp