Skip to main content

6 sao nữ có khuôn mặt ‘hợp thời’ nhất Hàn Quốc hiện nay: Gu của Knets đã thay đổi?

Các xu hướng thay đổi, bao gồm xu hướng về các đặc điểm trên khuôn mặt và những gì được coi là ưa nhìn. Trong khi đó, theo cách nói khôn ngoan của Bob Ross,  “vẻ đẹp ở khắp mọi nơi”, nhưng một số sở thích nhất định vẫn tồn tại. Và theo Internet, sáu nữ minh tinh này sở hữu gương mặt được coi là “sành điệu nhất”, được yêu thích nhất ở Hàn Quốc hiện nay. Cùng xem những đặc điểm chung trên khuôn mặt được chia sẻ giữa những cô gái xinh đẹp, lộng lẫy này nhé!

1. Jennie (BLACKPINK)

Vào năm 2016, Jennie của BLACKPINK sau khi ra mắt đã ngay lập tức nhận nhiều sự chú ý. Cho đến hiện tại, cô nàng càng trở nên “sành điệu” theo thời gian. Luôn đúng mực và không bao giờ gây thất vọng, Jennie mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình “bấn loạn” vì gu thời trang đỉnh cao kèm thần thái sang chảnh.



2. Karina (Aespa)

Một con mèo tuyệt vời đang trỗi dậy, Karina của aespa đang đánh cắp trái tim của mọi người. Quá đẹp đến mức khó tin, Karina thường được mệnh danh là một “Nhân vật đồ họa“ vì vẻ ngoài sắc xảo. Gương mặt “trứng cút” kèm ngoại hình chuẩn không cần chỉnh của cô nàng khiến giới trẻ Hàn “điên đảo”.

3. Jang Wonyoung (IVE)

Tất cả mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào Jang Wonyoung của IVE dù cô ấy đi đâu, làm gì. Với thân hình chuẩn người mẫu và gương mặt trời phú, Wonyoung đã trở thành một siêu sao trong làng giải trí kể từ những ngày còn là maknae IZ*ONE và bây giờ đã trở thành “It Girl”!



4. Nữ diễn viên Han So Hee

Từ Nevertheless đến My Name, nữ diễn viên Han So Hee đã bận rộn xây dựng sự nghiệp của mình với những vai diễn khó nhằn trong K-Dramas đình đám. Bên cạnh những màn diễn xuất đầy mê hoặc trước ống kính, tính hai mặt quyến rũ của Han So Hee khiến cô trở thành một cánh cửa ai lỡ vào rồi sẽ không có lối ra.

5. Dancer Noze

Khi Noze được lan truyền rộng rãi vì hình ảnh đẹp như thần tượng của cô trong màn trình diễn solo “Mmmh” của EXO Kai, cô nàng bỗng trở nên nổi tiếng ʙấᴛ ɴɢờ. Giờ đây, sau khi xuất hiện trên Street Woman Fighter, Noze được công nhận là vũ công quyến rũ nhất tại Hàn Quốc!



6. Youtuber Song Ji A

Ngôi sao của Single’s Inferno và Youtuber Song Ji A đã quyến rũ cả dàn diễn viên và người xem bằng vẻ đẹp nổi bật và sự bí ẩn của cô. Vẻ ngoài giống mèo và thần thái sang chảnh khiến cô trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người. Ngoài ra, cô còn được nhận xét giống Jennie và Jang Wonyoung nữa!

Theo Koreaboo