Skip to main content

Sơn Tùng M-tp mặc gì? Gu thời trang ngày càng đẳng cấp của Sơn Tùng M-tp

Sơn Tùng M-tp luôn là từ khóa được rất nhiều người chú ý. Bạn gái của Sơn Tùng M-tp là ai? Sơn Tùng M-tp mặc gì? Bài hát mới của Sơn Tùng M-tp là gì? Rất rất nhiều sự tò mò về Sơn Tùng M-tp. Trong bài viết này. Giaitri.vn sẽ giới thiệu Sơn Tùng M-tp mặc gì? Gu thời trang ngày càng đẳng cấp của Sơn Tùng M-tp.

Sơn Tùng M-tp mặc gì? Gu thời trang ngày càng đẳng cấp của Sơn Tùng M-tp

Tại Seoul Fashion Week, Sơn Tùng mới thực sự xây dựng cú hattrick trong style ăn mặc của riêng mình. Tùng mặc chất hơn, có gu hơn.

 

Tùng ngày càng ăn mặc xinh hơn có gu hơn. Anh chàng cũng chẳng ngại những outfit khó nhằn, những kiểu đầu ít ai dám để



Outfit “đồ của bố” từng gây sốt một thời của giọng ca “Hãy trao cho anh”

Bên cạnh những đổi mới tích cực trong style ăn mặc, tìm hiểu sáng tạo, điều góp phần khiến gu thời trang của Tùng càng ngày càng “chảnh” chính là nhờ tủ đồ chính hãng chất cao như núi của nam ca sĩ. bản thân anh cũng share, anh thường đầu tư hàng tỉ đồng vào trang phục biểu diễn. so với outfit xuất hiện trong MV, Tùng cũng rất khắt khe và chỉn chu đến từng chi tiết, anh mong muốn mỗi lần xuất hiện trước khán giả là một lần phải tươm tất và độc đáo nhất đủ nội lực

Sơn Tùng đầu tư rất nhiều vào trang phục biểu diễn lần đời thường, như outfit trên riêng chiếc đồng hồ Rolex đã có trị giá “sương sương” 500 triệu đồng



Sau hơn 1 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, mới đây Sơn Tùng vừa tung ra bản hit “Hãy trao cho anh” và đạt được nhiều thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử nhạc Việt. Lần trở lại này cũng đánh dấu mốc quan trong trong việc cải thiện phong cách, định dạng gu ăn mặc của Tùng. Tùng thích diện các loại quần áo rộng thùng thình thay vì các loại skinny jeans bó sát trước đó, các loại vest thư sinh nho nhã cũng xuất hiện nhiều hơn trong tủ đồ thời trang của nam ca sĩ sinh năm 1994.

phong cách thư sinh xinh trai nhưng không nhàm chán của nam ca sĩ

dĩ nhiên style phủi bụi độᴄ lạ vẫn là ưu tiên số một của Sơn Tùng khi ᴅɪệɴ trang phục



Đặc ʙɪệᴛ item quần ngố cũng được Sơn Tùng ᴅɪệɴ đi ᴅɪệɴ lại trên Ins. Phải chăng vừa mới đến lúc để Tùng “trẻ hóa” gu thời trang của bản thân? có thể thấy, dù là đi theo trendy nào, anh chàng luôn luôn đã cần mẫn mỗi ngày để xây dựng style cộp mác MTP, để xứng đáng với danh hiệu “nghệ sĩ dẫn đầu xu hướng” mà khán giả đang đã nhớ về anh!

Quần ngố là thiên hướng mới nhất được Sơn Tùng lăng xê trong thời gian Khoảng thời gian mới đây

Trong MV Hãy trao cho anh- Sơn Tùng M-tp mặc gì?

Đây là Mv được đầu tư khủng nhất cho đến thời điểm này của Sơn Tùng M-tp. Chính vì thế, trang phục được anh đầu tư rất kỹ lưỡng. Cùng điểm qua các trang phục và phụ kiện Sơn Tùng đã sử dụng trong mv nhé.



Nguồn: Tổng hợp