Skip to main content

Lisa (BLACKPINK) tặng quà sinh nhật ‘ƌặc ɓιệt’ cho Bang Chan (Stray Kids): Chính chủ ‘mê đắm’!

Biết nhau từ những ngày còn là trainee, BLACKPINK Lisa và Stray Kids Bang Chan ngày càng thân hơn. Để kỷ niệm điều đó, Lisa gần đây đã tặng Bang Chan một món quà sinh nhật mà anh ấy vô cùng yêu thích.

Trong một buổi phát sóng trực tiếp của Chan’s Room, Bang Chan đã kể về việc nhận được một món quà từ một thần tượng khá quen thuộc với người hâm mộ. Anh ấy không chỉ đưa ra những gợi ý cho biết họ là ai mà còn tiết ʟộ rằng họ tuyệt vời như thế nào với tư cách là một nghệ sĩ.

“Các bạn có thể đã biết đó là ai. Tôi thực sự nhận được nó từ một người là ‘Pretty Savage’. Và một người [có] rất nhiều tài năng.” – Bang Chan



Anh ấy xác nhận rằng đó là Lisa. Vì sinh nhật của anh ấy đã cách đây hơn hai tháng vào tháng 10, Bang Chan không thể cưỡng lại việc nói đùa như những người bạn thân – nhưng nhấn mạnh rằng anh ấy vô cùng biết ơn.

Cười, Bang Chan ấm áp nói: “Vì vậy, cảm ơn cậu rất nhiều về món quà sinh nhật TRỄ, nhưng nó không quan trọng. Cảm ơn nhiều”. Một cách tự nhiên, anh ấy chia sẻ món quà đó là gì.

Lisa đã ᴍᴜᴀ cho anh ấy chiếc áo hoodie mà anh ấy đang mặc. Bang Chan yêu thích nó đến mức anh ấy nói, “Tôi nghĩ đó là chiếc áo hoodie yêu thích mới của tôi ngay bây giờ”.



Lisa đã có một chiếc áo sơ mi đen tương tự của thương hiệu nổi tiếng Chrome Hearts. Người hâm mộ cảm thấy thích vì sự thân thiết của cặp bạn thân này.

Mặc dù món quà của Lisa tặng Bang Chan đã hơn vài tháng, nhưng nó chắc chắn đáng để chờ đợi từ phản ứng hạnh phúc của anh ấy.

Theo Koreaboo