Skip to main content

“Gà cưng” của Sơn Tùng từng làm 2 cô gái rơi nước mắt trên show hẹn hò!

Trước khi đầu quân cho công ty của Sơn Tùng M-TP, Kay Trần từng tham gia 1 số gameshow, trong đó có Mảnh Ghép Tình Yêu. Anh chàng cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phái nữ trong chương trình này. Ở giai đoạn tìm hiểu, nam ca sĩ chia sẻ anh là một người bề ngoài rất vui vẻ, hoạt bát nhưng lại sống khá là nội tâm.

DJ Oxy và người mẫu Cao Ngân đều lựa chọn Kay Trần nhưng kết cục lại không như mong đợi. Đến lúc quyết định, Kay Trần khiến Cao Ngân rơm rớm nước mắt khi đi thẳng về ghế ngồi và từ chối hẹn hò cùng Cao Ngân.

Cao Ngân khá ʙàɴɢ ʜᴏàɴɢ khi bị từ chối



Phần gặp gỡ của Oxy và Kay Trần mang đến cho người xem khá nhiều cảm xúc, ngay lần gặp mặt đầu tiên, cả 2 đã khiến Đại Nghĩa và Nam Thư phải thốt lên vì rất đẹp đôi, từ ngoại hình đến xuất thân, sự nghiệp… Bắt đầu buổi trò chuyện, Kay Trần khiến nhiều khán giả nữ phải “gục ngã” vì hành động khoác áo cho Oxy, khá lãng mạn và dịu dàng. Nam ca sĩ đầy ngôn tình chia sẻ: “Thế giới to như thế này, chúng ta đã gặp được nhau”.

Tuy nhiên, đến với phần quyết định hẹn hò, anh lại quyết định bước đi, để lại Oxy trên sân khấu một mình.

Quyết định này của Kay Trần khiến Nam Thư phải xúc động bật khóc. Bản thân nữ DJ xinh đẹp cũng không khỏi rơi lệ vì thất vọng



Chia sẻ với chương trình, Kay Trần cho biết, anh muốn Oxy sẽ tìm được 1 bạn nam khác tốt hơn mình vì anh cảm thấy bản thân mình khá khô cằn và cứng nhắc. Riêng Oxy, cô chia sẻ, ngay từ đầu, cô đã biết Kay sẽ quay đi nhưng vẫn cho phép bản thân mình hy vọng thêm một lần nữa.

Ảnh: Internet