Skip to main content

ʙấᴛ ɴɢờ với 6 công việc mơ ước của các thần tượng K-pop: Từ nông dân cho đến người trông sở thú?

Mặc dù bây giờ họ có thể là những nghệ sĩ âm nhạc đầy nhiệt huyết và tài năng, nhưng tham vọng sự nghiệp ban đầu của một số thần tượng này có thể khiến bạn ngạc nhiên…

Cha Eun-woo (Astro): thẩm phán

Cha Eun-woo

Nổi tiếng với khả năng ca hát, vũ đạo và sự quyến rũ, đồng thời có ngoại hình đẹp hoàn mỹ, Cha Eun-woo được người hâm mộ mệnh danh là “thiên tài  gương mặt”. Nhưng anh ấy không chỉ là một thiên tài khi nói về biểu diễn – anh ấy còn khá thông minh và thậm chí từng mơ ước trở thành một thẩm phán pháp lý.

Cha Eun-woo trong những năm đi học và bây giờ. Ảnh: Nate Pann



Theo Top Star News, anh là đại ᴅɪệɴ học sinh ở trường cấp hai và được xếp hạng trong số ba học sinh có điểm tốt nhất. Công ty quản lý Fantagio Music của anh ấy xác nhận rằng anh ấy muốn vào Đại học Quốc gia Seoul – được biết đến rộng rãi là trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc – để lấy bằng cử nhân luật.

Tuy nhiên, công ty quản lý đã tìm ᴋɪếᴍ được anh ấy khi anh đang tham gia một lễ hội của trường khi còn là một học sinh cấp hai, đề nghị anh trở thành thực tập sinh. Cha Eun-woo và gia đình anh đã từ chối lời đề nghị này vài lần đầu tiên, nhưng sau đó đã đồng ý với nó, điều này cuối cùng dẫn đến sự ra mắt của Astro.



Jennie (Blackpink): Người trông sở thú

Jennie của Blackpink với thú cưng của mình

Các thành viên của Blackpink nổi tiếng là người rất yêu quý vật nuôi của mình. Chỉ cần xem qua những bức ảnh về những chú chó và mèo yêu quý của họ sẽ rõ. Nhưng Jennie có thể là người yêu động vật nhiều nhất trong số họ – cô ấy thậm chí còn mơ ước trở thành một người trông coi sở thú khi còn nhỏ .

Jennie của Blackpink cho gấu trúc đỏ ăn

Jennie đã tiết ʟộ nhiều điều như vậy trong một tập của Knowing Bros vào năm 2020. Cụ thể hơn, cô ấy muốn chăm sóc gấu trúc. Theo E News Today, Jennie cũng là một fan hâm mộ của các quán cà phê thú cưng, cô đã đến thăm một quán cà phê với người bạn cùng nhóm là Rosé trước khi họ ra mắt và ghé thăm một quán cà phê nhím trong chuyến đi đến Nhật Bản.



V (BTS): nông dân

V

Sinh ra ở Daegu và lớn lên ở Geochang thuộc tỉnh Gyeongsang, V xuất thân từ một gia đình nông dân. Theo Koreaboo, do có bố mẹ bận rộn nên V chủ yếu được bà ngoại chăm sóc khi còn nhỏ. Anh tưởng tượng rằng một ngày nào đó anh sẽ trở thành một người nông dân giống như bà.

Nhưng cuối cùng V đã bắt đầu học cách chơi saxophone với sự khuyến ᴋʜíᴄʜ của bố mình, điều này đã đưa anh đến với con đường sự nghiệp âm nhạc của mình.

Jaehyun (NCT): nhà thiết kế công viên giải trí

Jaehyun

Jaehyun có thể là một ca sĩ và vũ công trong nhóm nhạc nam được yêu thích rộng rãi NCT, nhưng theo một cuộc phỏng vấn mà NCT đã làm với Nylon, anh ấy đã từng cân nhắc việc trở thành một nhà thiết kế công viên giải trí.



Một bức ảnh thời thơ ấu của Jaehyun với câu trích dẫn, “Tôi muốn trở thành một nhà thiết kế công viên giải trí và mời bạn bè của tôi.”

Giấc mơ trước đây của Jaehyun đã được nhiều người hâm mộ biết đến ngay cả trước cuộc phỏng vấn; Câu lạc bộ người hâm mộ Trung Quốc của anh ấy JaeHyunBar thậm chí còn chụp quảng cáo để chúc mừng sinh nhật của anh ấy trong năm nay tại Thủy cung Lotte, nơi được coi là một trong những công viên giải trí tốt nhất ở Hàn Quốc.

Hayoung (Apink): người lính

Apink Oh Ha-young trong bộ quân phục. 

Vâng, bạn đã đọc đúng – Oh Ha-young của nhóm Apink dường như muốn trở thành một người lính, một điều hiếm thấy ở các ngôi sao K-pop, như bạn có thể tưởng tượng. Mặc dù bản thân nữ thần tượng chưa nói về điều đó trong các cuộc phỏng vấn, nhưng nó đã được các fan của cô ấy thảo luận rộng rãi trên internet. Và vào năm 2019, khi Hayoung có fanmeeting solo đầu tiên của mình, người hâm mộ đã không khỏi ngạc nhiên khi cô ấy lựa chọn chủ đề quân đội – thậm chí còn mặc quân phục.



Hyojung (Oh My Girl): người đào nhân sâm

Hyojung của Oh My Girl

BTS V rõ ràng không phải là thần tượng duy nhất từng hình dung ra tương lai trong các lĩnh vực. Hyojung của Oh My Girl từng nói rằng cô ấy muốn trở thành một người đào nhân sâm – giống như bà của cô ấy.

Năm 2016, cô xuất hiện trong chương trình Happy Together 3 của đài KBS và chia sẻ kinh nghiệm làm việc ʙáɴ thời gian trước khi ra mắt. Cô cũng tiết ʟộ rằng bố cô đã qua đời khi cô còn nhỏ, điều này khiến cô bắt đầu làm việc để giúp đỡ mẹ. Cô thú nhận rằng mình nghĩ đến công việc đào sâm để giúp đỡ gia đình.