Skip to main content

ʟộ bằng chứng Seachains – Lil’ Wuyn sắp “tương tàn” ở vòng 3 Rap Việt, kịch bản lặp lại y mùa 1?

Vòng 3 Rap Việt mùa 2 đã sắp kết thúc, dàn “chiến binh” bước vào đêm Chung kết chung cuộc cũng đã dần ʟộ ᴅɪệɴ. Người hâm mộ chương trình cực kỳ trông đợi vào trận đấu cuối cùng của 2 thí sinh còn lại của bảng E và bảng F vì sẽ còn có sự xuất hiện của 2 “quái vật” trong giới rap: Seachains và Lil’ Wuyn.

Trong đoạn teaser nhá hàng tập cuối của vòng Bứt phá, netizen đã phát hiện Seachains lúc đầu biểu diễn trên sân khấu hồng sặc sỡ và còn có cả hiệu ứng khói. Tuy nhiên, vài giây sau trong teaser, thành viên OTĐ lại “bắn rap” trên sân khấu trống và Lil’ Wuyn cũng biểu diễn trên sân khấu tương tự. Khoảnh khắc này khiến dân tình nghi ngờ rằng cả 2 sẽ nhận được phiếu bầu chọn ngang bằng nhau và có cuộc đối đầu cực căng ở vòng 8 Bars.



Seachains thoạt đầu biểu diễn trên sân khấu hồng sặc sỡ

Sau cùng lại bắn rap trên sân khấu trống

 
 

Sân khấu của Seachains hoàn toàn giống với sân khấu trống của Lil’ Wuyn

Theo như bảng spoil được netizen lan truyền trên MXH, Seachains được cho là thí sinh giành chiến thắng, nón vàng sẽ được giám khảo trao cho Lil’ Wuyn. Trường hợp này khiến netizen liên tưởng đến trận đấu “tương tàn” giữa anh em nhà OTĐ ở mùa 1. Nếu đây là thông tin chính xác, có vẻ như những gì ở mùa 1 sẽ tiếp tục xảy ra ở mùa 2 khi 2 thí sinh vào vòng 8 Bars 1 giành chiến thắng và 1 còn lại cũng nhận được nón vàng.



Mùa 1 cũng từng xuất hiện trận 8 Bars ở vòng Bứt phá

Bảng đấu và kết quả vòng 3 Rap Việt đang được rò rỉ trên MXH cho thấy Seachains sẽ giành chiến thắng còn Lil’ Wuyn sẽ nhận được nón vàng

Ảnh: Rap Việt, Chụp màn hình