Skip to main content

15 sao nữ ẵm view khủng nhất 2021: Châu Đông Vũ xếp bét, Nhiệt Ba gấp đôi Lệ Dĩnh

Trong năm 2021 là một năm biến động lớn của làng giải trí Hoa ngữ. Ở mảng phim truyền hình và chiếu ᴍạɴɢ đều có phần tụt dốc, hầu hết các phim đều được đánh giá cao. Dưới đây là 15 nữ diễn viên đạt được chỉ số truyền thông cao đặc ʙɪệᴛ xét ở khía cạnh tổng view phim cao trong năm 2021.

Theo đó, xếp 1 vị trí này chính là Tống Dật. Bộ phim gây ấn tượng làm nên kỷ lục đạt được view cao chính là “Ở rể” đạt 4,85 tỷ lượt xem. Gần đây, Tống Dật cũng đã là cái tên nhận được sự chú ý khi kết hợp với Vương Nhất Bác trong bộ phim truyền hình “Phong Khởi Lạc Dương”. Đây sẽ là một trong những kỳ vọng trong năm 2022 của Tống Dật.



Đứng vị trí thứ 2 là Địch Lệ Nhiệt Ba. Mỹ nhân Tân Cương này có 2 bộ phim với tổng view các phim đạt 4,2 tỷ. Trong đó phim ‘Trường Ca Hành” và một bộ phim được giấu tên. Tuy nhiên, người hâm mộ mạnh dạn đoán bộ phim còn lại khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bật lên vị trí thứ 2 chính là “Em là niềm kiêu hãnh của anh” khi kết hợp với Dương Dương. Dù không nhắc đến nhưng trong năm 2021, bộ phim này đã gây sốt và đạt được hiệu quả truyền thông cực kỳ lớn.

Vị trí thứ 3 là Lý Thấm với tổng view phim Quân Trang Thân Yêu, Hải Thượng Phồn Hoa đạt 4,09 tỷ lượt xem. Lý Thấm cũng là một trong nữ diễn viên thuộc phái thực lực được nhiều người công nhận nên đây cũng không phải là kết quả quá ʙấᴛ ɴɢờ.



Đến vị trí thứ 4 thuộc về Bạch Lộc với tổng lượt xem phim là 3,47 tỷ. Cũng giống Lý Thấm, Bạch Lộc thuộc phái thực lực nhưng “gà cưng” của Vu Chính nâng mãi vẫn không thể nổi lên hàng sao hạng A. Dù vậy trong năm 2021, Bạch Lộc cũng đã gây ấn tượng với ba bộ phim là Châu sinh như cố, Ngọc Lâu Xuân và một phim được giấu tên.

Vị trí thứ 5 thuộc về Lưu Đào với tổng view phim “Đại Tống Cung Từ”, “Em Thật Sự Yêu Anh”, “Tinh Thần Đại Hải”, “Bên Con Cùng Lớn Lên” là 3,38 tỷ.

Đến vị trí thứ 6 thuộc về Triệu Lệ Dĩnh với tổng lượt xem là 2,88 tỷ. Hồi đầu năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh đã tái xuất showbiz sau thời gian sinh con và mở bát chính là phim “Hữu phỉ”. Dù truyền thông khá rầm rộ nhưng phim không đạt được kết quả như mong đợi. Còn phim “Ai là hung thủ” thì với nội dung mới lạ cũng đã nhận được sự yêu thích của khán giả trong cuối năm 2021.



Sau Triệu Lệ Dĩnh thì Dương Mịch xếp thứ 7 với 2 phim “Bạo Phong Nhãn” và “Hộc Châu Phu Nhân” với tổng lượt xem là 2,84 tỷ. Đặc ʙɪệᴛ, “Hộc Châu Phu Nhân” là phim “cứu cánh” cho Dương Mịch.

Xếp thứ 8 là Lý Nhất Đồng với 2,84 tỷ ở 2 phim “Cá Mực Hầm Mật 2” và “Li Ca Hành”.

Xếp thứ 9, 10 lần lượt là Ngô Tuyên Nghi với 2,58 tỷ lượt xem và Mã Tư Thuần là 2,53 tỷ lượt xem.

Vị trí thứ 11 thuộc về Cảnh Điềm với bộ phim “Tư Đằng” với 2,39 tỷ lượt xem. Đàm Tùng Vận nằm ở vị trí thứ 12 với phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc: 2,17 tỷ lượt xem.

Nghê Ni và Lưu Thi Thi “chung mâm” ở vị trí 13 với 1,9 tỷ lượt xem ở phim “Lưu Kim Tuế Nguyệt”.



Tống Giai với phim Tiểu Xá Đắc đạt được 1,82 tỷ lượt xem được xếp vị trí 14. Cuối cùng của bảng xếp hạng chính là Tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ với bộ phim “Thiên Cổ Quyết Trần” với tổng view là 1,71 tỷ lượt xem.

Châu Đông Vũ cũng đạt được tổng view phim năm 2021 là 1,71 tỷ lượt xem.