Skip to main content

Lãnh đạo có tâm như Chủ tịch Sơn Tùng – MTP: Không quên sinh nhật từng nhân viên của công ty, hết giờ làm đi chơi công viên với ‘gà nhà’

Đúng 0h ngày 12/11, chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng đăng ảnh của “gà cưng” M-TP Entertainment Hải Tú để chúc mừng sinh nhật tuổi 24. Vậy là sau 11 tháng “mất tích”, Hải Tú đã thực sự trở lại với truyền thông. Tất nhiên, thông tin này sau đó đã nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ công chúng. Gạt qua những lùm xùm mà cả hai đã trải qua vào đầu năm 2021, phải công nhận “sếp” Tùng đối đãi với nhân viên quá ư là xuất sắc!

1. Thường xuyên nhớ đến ngày sinh nhật nhân viên

Hải Tú là cô gái duy nhất phá bỏ quy tắc đăng tải ảnh trên Instagram của Sơn Tùng M-TP bởi ngoài một người là mẹ nam ca sĩ, chưa một cô gái nào được xuất hiện trên trang cá nhân của anh. Instagram của Sơn Tùng M-TP chỉ đăng tải những hình ảnh liên quan đến công việc, cuộc sống của cá nhân anh. 



Vào sinh nhật trước đó, chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng cũng xuất hiện bên Hải Tú và gửi lời chúc mừng sinh nhật cô: “Sang tuổi mới, anh chỉ mong Tú sẽ luôn cười thật nhiều như này, mãi luôn là Tú của ngày hôm nay. Chúc mừng sinh nhật”. Thế mới biết, “gà cưng” Hải Tú được yêu mến biết chừng nào!

Không chỉ Hải Tú, chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng cũng chưa bao giờ quên người bạn thân cũng như một tài năng của công ty mình DJ Onionn. Thậm chí, chủ tịch M-TP Entertainment còn tự mình nhảy để chúc mừng sinh nhật Onionn – người đã gắn bó với anh qua nhiều “hit”.

 

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP cùng ekip của mình tổ chức sinh nhật bí mật cho một nhân viên trong đoàn đã một lần nữa gây ấn tượng về một lãnh đạo tận tâm, gần gũi và hòa đồng với nhân viên. Lần này, đích thân chủ tịch công ty mang bánh sinh nhật và gửi những lời chúc mừng tới nữ nhân viên.



 

2. Luôn hỗ trợ “gà nhà” tốt nhất có thể

Khi Kay Trần ra mắt sản phẩm đầu tiên với vai trò là một thành viên của M-TP Entertainment, Sơn Tùng M-TP đã hỗ trợ hết sức có thể. Cả hai dành không ít thời gian để chỉnh sửa cũng như chuẩn bị cho sản phẩm ra mắt của Kay Trần. Ngay ngày công chiếu MV, Kay Trần đã viết một tâm thư khá dài để bày tỏ tâm sức của chủ tịch công ty đã bỏ ra cho mình cũng như lời cám ơn tới khán giả. 

Những hành động nhỏ bé như “sếp” không quên động viên Kay Trần sau 1 ngày tập luyện vất vả trên trang story Instagram hay dành những lời khen cho DJ Onionn cũng đủ để thấy tấm lòng của một người lãnh đạo ấm áp đến chừng nào.



3. Thân thiết với nhân viên ở ngoài đời

Thường xuyên gắn bó với nhân viên trong từng sản phẩm, đi sự kiện hay bất kì một dịp đặc ʙɪệᴛ nào của công ty, tất nhiên ở ngoài đời thực, mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa “sếp” Tùng và các nhân viên cũng đặc ʙɪệᴛ chẳng kém. Ở công ty, họ có thể ở trong mối Qᴜᴀɴ ʜệ cấp trên – cấp dưới nhưng hết giờ làm, họ trở về mối Qᴜᴀɴ ʜệ bình thường của những người anh em, bạn bè, đi du lịch cùng nhau, ᴅɪệɴ đồ giống nhau hơn đơn giản là đi công viên chơi bập bênh.

 

4. Không ngại “pose” dáng trẻ trung cùng nhân viên



Trong những dịp sinh nhật công ty hay sinh nhật chính mình, Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ ngại thể hiện tính cách thật của bản thân. Khác với những hình ảnh nghiêm túc thường ngày khi anh làm việc, trong những dịp đặc ʙɪệᴛ như vậy, nam ca sĩ người Thái Bình cũng “pose” dáng nhí nhố chẳng kém những người bạn hay đồng nghiệp bên cạnh.

Bản thân Sơn Tùng M-TP đã từng rơi vào giai đoạn bị “bóc lột” khi mới bước chân vào showbiz. Còn nhớ, khi ấy, phía Sơn Tùng M-TP đã kiện công ty quản lý cũ vì lịch làm việc quá dày đặc, sức khỏe bị ảnh hưởng nhưng vẫn phải “chạy show” mỗi ngày, bên cạnh đó lại không được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn như thỏa thuận ban đầu.



Có thể vì những ám ảnh trong quá khứ mà Sơn Tùng M-TP thành lập M-TP Entertainment không chỉ để thỏa mãn giấc mơ đào tạo những tài năng trẻ Việt Nam mà còn mong muốn tạo ra một môi trường làm việc ấm áp, gần gũi như gia đình. Giá trị con người có lẽ là mục tiêu mà Sơn Tùng M-TP luôn hướng tới bởi đó là yếu tố quan trọng nhất giúp công ty vững bền trên thị trường. 

Người ta thường nói, “chẳng có nhân viên nào ra đi vì công ty cả, họ nghỉ việc vì sếp”. Vậy mới nói, vai trò của người lãnh đạo quan trọng ra sao trong một tổ chức. Sếp có tốt, nhân viên mới hết lòng ở lại và nỗ lực. Dù có vất vả đến bao nhiêu nhưng làm việc trong một môi trường gần gũi, ấm áp thì nhân viên nào cũng sẵn sàng cống hiến!



Giám đốc điều hành M-TP Entertainment Lê Ngọc Châu từng chia sẻ trên Trí thức trẻ:“Ở Tùng có một sự sảng khoái và sòng phẳng. Một khi đã xác định “chơi” thì khi đó sẽ luôn cùng nhau cố gắng hết sức để đạt được hiệu quả cao nhất, rồi cùng nhau ngồi lại để đúc kết và chia sẻ lại cho mọi người trong team.

Và hơn ai hết, Tùng luôn là người đầu tiên chia sẻ những vấn đề mà Tùng cảm thấy chưa được như mong muốn để cùng nhau đưa ra những giải pháp tốt hơn. Cũng chính Tùng là người cuối cùng động viên mọi người, đặc ʙɪệᴛ là khi đối mặt với những tình huống hoặc sự cố ngoài mong muốn dù cả team đã dành sự chuẩn bị, thời gian và công sức nhiều nhất cho dự áɴ. Sơn Tùng M-TP là người rất biết lắng nghe.”