Skip to main content

Thành tích nối dài: Sơn Tùng M-TP tiếp tục trở thành nghệ sĩ có followers cao nhất Việt Nam trên Spotify với hơn 3 triệu lượt follows

Dù vướng phải loạt ồn ào tình ái trong thời gian qua, thế nhưng Sơn Tùng vẫn luôn chứng minh được độ hot không thể bàn cãi khi tiếp tục làm dày thêm bảng thành tích dài dằng dặc của mình.

 

Giọng ca Muộn rồi mà sao còn hiện đang có một lực lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu mặc dù đã trải qua bao nhiêu ‘sóng gió’ trong showbiz

 

Điển hình như mới đây, giọng ca gốc Thái Bình đã trở thành nghệ sĩ có followers cao nhất Việt Nam trên Spotify với hơn 3 triệu lượt follows. Được biết, Spotify là một trong những ông lớn stream nhạc trực tuyến trên thế giới, hiện đang sở hữu hơn 100 triệu người dùng với hơn 35 triệu bài hát trên cả máy tính và smartphone. Việc Sơn Tùng thống lĩnh nền tảng này ở thị trường Việt Nam đã phần nào chứng tỏ tầm ảnh hưởng ‘không phải dạng vừa đâu’ cùng lượng fan cực đông đảo của nam ca sĩ.



Kênh Spotify của Sơn Tùng M-TP đạt ngưỡng 3 triệu người theo dõi

Cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP cũng từng gây ʙấᴛ ɴɢờ khi trở thành nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được đề cử trong danh sách Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2021. Tháng 12/2021 vừa qua, giọng ca Lạc trôi cũng xuất sắc giành chiến thắng vô cùng hoành tráng ở hạng mục MELHOR ATO INTERNACIONAL MUSICAL tại BRAZIL’S PREMIO ANUAL K4US AWARDS. Loạt thành tích ‘vươn tầm quốc tế’ này của nam ca sĩ khiến dân tình không khỏi phấn ᴋʜíᴄʜ.

Sơn Tùng M-TP được đề cử trong danh sách Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2021



Sơn Tùng tiếp tục giành chiến thắng ở hạng mục MELHOR ATO INTERNACIONAL MUSICAL tại BRAZIL’S PREMIO ANUAL K4US AWARDS

Sở hữu gương mặt góc cạnh vô cùng cuốn hút, Sơn Tùng khiến nhiều trái tim chị em phải ‘xao xuyến’