Skip to main content

5 thần tượng K-pop có anh chị em sở hữu nhan sắc ‘cực phẩm’, VIP không kém idol

Thế giới K-pop tràn ngập những gương mặt xinh đẹp; một số thần tượng thậm chí còn được săn đón vì ngoại hình nổi bật khi còn trẻ. Và không có gì ngạc nhiên khi nhiều sao Hàn có anh chị em cùng chung tài năng và ngoại hình thu hút.

Một số anh chị em của những ca sĩ hạng A đã tự mình trở nên nổi tiếng, trong khi những người khác chọn sống một cuộc sống bình thường.

J-Hope (BTS) và chị gái Jung Ji-woo

J-Hope và em gái của anh ấy, Jung Ji-woo. Ảnh:@mejiwoo103/Instagram

Dù Jung Ji-woo có em trai là thành viên của nhóm nhạc siêu nổi tiếng BTS nhưng cô ấy đã trở thành một ngôi sao theo cách riêng của mình nhờ ngoại hình đẹp và phong cách thời trang của mình. Cô thậm chí đã ký hợp đồng với Cube Entertainment vào đầu năm nay với tư cách là vlogger YouTube và người có ảnh hưởng về thời trang.



Jung Ji-woo ký hợp đồng với Cube Entertainment. Ảnh: @mejiwoo103/Instagram

Trang Instagram cá nhân của cô, nơi cô thường xuyên đăng ảnh về các chuyến du lịch và trang phục của mình, đã thu hút được 9,3 triệu người theo dõi vào thời điểm viết bài.

Jisoo (BLACKPINK) của chị gái Kim Ji-yoon

Jisoo và chị gái của cô ấy, Kim Ji-yoon. Ảnh: @ jiyyoon_s2/Instagram

Trong khi người hâm mộ đã khen ngợi vẻ đẹp của Jisoo từ rất lâu trước khi cô ấy debut cùng siêu nhóm nhạc BLACKPINK, thì nhiều người đã ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng cô ấy không phải là người đẹp duy nhất trong gia đình của mình. Chị gái của Jisoo, Kim Ji-yoon, lần đầu tiên trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong chương trình tạp kỹ về chăm sóc trẻ em, Trio’s Childcare Challenge .



Kim Ji-yoon đã xuất hiện trong chương trình tạp kỹ Trio’s Childcare Challenge. Ảnh: @jiyyoon_s2/Instagram

Người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi biết Kim đã có hai con vì trông cô cũng trẻ ngang ngửa em gái mình.

Rosé (Blackpink) và chị gái Alice Park

 Rosé và chị gái Alice Park. Ảnh: @rose_are_rosie/Instagram 

Jisoo không phải là thành viên Blackpink duy nhất có anh chị em “hấp dẫn”. Chị gái của Rosé, Alice Park, cũng nhận được sự chú ý từ Blinks (fan hâm mộ của BLACKPINK) – vì vẻ ngoài tuyệt đẹp của cô ấy. Một số người hâm mộ thậm chí còn chỉ ra rằng cô ấy trông giống Jisoo, bạn cùng nhóm nhạc của Rosé ở một số góc độ nhất định.



Vẻ ngoài của Alice Park từng được so sánh với Jisoo. Ảnh: @baebaealice/Instagram

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube của Blackpink, Rosé tiết lộ rằng chị gái của cô ấy đang làm rất tốt và Rosé vô cùng tự hào về cô ấy.

Minho Shinee và anh trai Choi Min-seok

Trong khi Minho của Shinee từ lâu đã được coi là một trong những thần tượng đẹp nhất trong số các thần tượng K-pop thế hệ thứ hai, có vẻ như anh trai Choi Min-seok của anh ấy cũng có thể trở thành một thần tượng.

Choi Min-seok gần đây đã xuất hiện trên Golf King. Ảnh: @borninlze/Instagram

Choi gần đây đã xuất hiện trên chương trình giải trí thể thao Golf King, chương trình sau đó đã khiến anh trở thành xu hướng trong số những người hâm mộ Shinee trên các diễn đàn trực tuyến. Người hâm mộ phát hiện ra rằng anh ấy không chỉ đẹp trai mà còn thông minh vì anh ấy tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul, trường đại học hàng đầu ở Hàn Quốc.



Chanyeol (Exo) và chị gái Park Yoo-ra

Chanyeol và em gái Park Yoo-ra. Ảnh: @yooranna/Instagram 

Là thành viên của một trong những nhóm nhạc nam lớn nhất K-pop, Chanyeol của Exo luôn thu hút ánh nhìn của chúng ta, nhưng anh ấy không phải là người duy nhất trong gia đình có gương mặt phù hợp với truyền hình. Chị gái của anh ấy, Park Yoo-ra, là người đưa tin cho nhiều đài truyền hình hàng đầu cho đến khi cô ấy quyết định chuyển đổi sự nghiệp vào năm 2019.

Park Yoo-ra 

Dù không còn xuất hiện thường xuyên trên truyền hình nhưng cô ấy vẫn là một người có ảnh hưởng nổi tiếng với 1,3 triệu người hâm mộ trên Instagram. Tại đây, người hâm mộ thường xuyên nhận xét cô xinh đẹp và giống với em trai của mình.