Skip to main content

7 Sao Hàn được bình chọn là gương mặt ‘ao ước’ của Gen Z: BLACKPINK có Jennie, aespa có ai?

Dưới đây là 7 sao Hàn được bình chọn là Gương mặt ‘ao ước’ của Thế hệ Z:

1. Jennie (BLACKPINK)

Jennie, thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BLACKPINK, được biết đến với ngoại hình giống mèo. Mọi người yêu thích thần thái trong sáng nhưng không kém phần gợi cảm, thể hiện rõ qua các bài đăng trên Instagram của cô ấy.

Hiện tại, Jennie có khoảng 60,4 triệu người theo dõi trên Instagram và những bài đăng về cuộc sống hàng ngày khoe vẻ đẹp tuyệt vời của cô ấy thường thu về hơn 5-10 triệu lượt thích.

2. Noze

Từ biệt danh “vũ công dự bị xinh đẹp của EXO Kai” cho đến người mẫu CF được săn đón nhiều nhất, Noze tự hào có 3,1 triệu người theo dõi trên Instagram dù cô không phải là thần tượng. Vì vẻ đẹp của cô, nhiều bạn trẻ đã copy cách trang điểm của cô với hy vọng giống cô.



Hơn hết, Noze còn tạo nên một cơn sốt vũ đạo tại Hàn Quốc với vũ đạo “Hey Mama” trong lần xuất hiện trong “Street Woman Fighter” của Mnet, nơi cô trở nên nổi tiếng và bắt đầu hoạt động chính thức trong làng giải trí.

3. Wonyoung (IVE)

IVE Wonyoung 17 tuổi cũng rất nổi tiếng trong những ngày này! Nữ ca sĩ “ELEVEN” ban đầu được người hâm mộ yêu thích khi tham gia “Produce 48” của Mnet và ra mắt với tên IZ*ONE.

Ngoài tiềm năng, ngoại hình của cô cũng thu hút sự quan tâm rất lớn. Khi cô tái xuất trong IVE vào năm 2021, nhiều người ngạc nhiên hơn trước vẻ đẹp được nâng cấp hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn vẻ đẹp Hàn Quốc.



4. Karina (aespa)

Karina, thủ lĩnh và gương mặt của aespa, luôn được yêu thích vì tạo hình giống CG của cô ấy. Theo những người dùng web, vẻ đẹp của Karina thuộc loại có một không hai và hoàn toàn là kiểu khuôn mặt mà họ muốn có.

Với vẻ đẹp của Karina, cô ấy thậm chí đã trở thành một ngôi sao internet hoặc “Ulzzang” ngay cả trước khi ra mắt!

5. Han So Hee

Han So Hee cực kỳ nổi tiếng không chỉ ở nam giới mà cả phụ nữ! Nữ diễn viên nổi tiếng sau các bộ phim truyền hình ăn khách “The World of the Married” và “Nevertheless” được khen ngợi về cả diễn xuất và nhan sắc đỉnh cao!

Trên thực tế, cô ấy đã ra mắt lần đầu tiên thông qua MV “Tell Me What To Do” của SHINee và ngay khi xuất hiện, rất nhiều người đam mê K-pop đã ngay lập tức phải lòng ngoại hình chuẩn “girl crush” của cô ấy!



6. Freezia

Freezia bắt đầu là một người sáng tạo làm đẹp với hơn 1 triệu người đăng ký YouTube và sau khi tham gia chương trình thực tế hẹn hò của Netflix, “Single’s Inferno”, vẻ đẹp của cô thực sự nổi bật.

Sự nổi tiếng của cô ấy cũng lan rộng trong cộng đồng người hâm mộ K-pop, sau khi nhận thấy sự giống nhau của cô ấy với BLACKPINK Jennie và Wonyoung.

Trên thực tế, Freezia và Wonyoung đã từng gây sốt mạng sau khi chia sẻ một bức ảnh chụp chung với nhau, và dân mạng không thể phủ nhận vẻ đẹp như song sinh của họ!

7. Lim Bora

Vào năm 2016, người mẫu kiêm diễn viên Lim Bora lần đầu tiên nổi tiếng với người hâm mộ K-pop sau khi cô góp mặt trong MV “Woo Ah” của Crush.



Vì vẻ đẹp hoàn mỹ của mình, cô đã làm người mẫu cho nhiều thương hiệu như Twee và Russian Velvet. Năm 2020, Lim Bora củng cố sự nổi tiếng của mình sau bộ phim truyền hình đầu tay của cô ấy, “Pop Out Boy” với sự tham gia của Weki Meki Doyeon và người tham gia “Produce x 101” Kim Min Kyu.

Theo Kpopstarz