Skip to main content

Rap Việt tập 13: Kellie đối đầu SIDIE, D-Low làm điều chưa từng có sau 2 mùa?

3 bảng đầu tiên đã khép lại với chiếc vé vào vòng Chung kết Rap Việt mùa 2 dành cho B-Wine, Blacka và Vsoul. Bằng kỹ năng đóng tune điệu nghệ và thi triển melody cực chất, Vsoul đã thuyết phục hoàn toàn khi giành chiến thắng trước J Jade, Freaky và Shanhao.

“Quái vật” team Wowy – Blacka chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm ở trận chiến cuối cùng khi đã áp đảo 3 cái tên “sừng sỏ” không kém gồm Coldzy, Obito và T.C ở bảng B. Hành trình tìm ᴋɪếᴍ ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2 vẫn còn tiếp tục với 3 bảng đấu cuối cùng.

Tập 13 tiếp tục là cuộc so kè không khoan nhượng khi 6 cái tên D-Low, Free, Pretty XIX, $A Milo, SIDIE và Kellie có mặt trong bảng D và 1 phần bảng E.



Dù cho được xếp ở bảng nào đi nữa, có vẻ các thí sinh của vòng 3 vẫn sẽ liên tục tạo ʙấᴛ ɴɢờ khi khán giả hoàn toàn không thể đoán được họ và các HLV đã có những toan tính gì trong đầu. Điển hình như 2 tập vừa rồi đã cho thấy sự biến hóa và bứt phá thành nhiều màu sắc khác nhau của các rapper, khiến người hâm mộ “ngộp thở”.

Là em út của team Binz, nhưng không vì thế mà Kellie bị lép vế trước những đồng đội lớn hơn hay các đối thủ đội bạn. Từ một thí sinh “1 chọn” nhưng đã đi đến vòng 3 cùng sự tiến bộ, vững vàng ở mỗi vòng thi, Kellie là minh chứng cho khả năng huấn luyện của HLV Binz cũng như lần nữa khẳng định tài năng của bản thân.



“Tôi chưa bao giờ nghĩ mình chọn Kellie là sai vì sự lột xác của Kellie rất rõ rệt mặc dù bạn còn khá trẻ”, HLV Binz bày tỏ sự tự hào về nữ chiến binh của team mình.

Đến với vòng Bứt phá, Kellie cũng muốn bản thân mình khác đi và trưởng thành hơn: “2 bài hát vừa rồi em đã cho mọi người thấy sự tươi mới của mình. Vòng 2 thì em trưởng thành hơn một xíu nhưng vẫn có độ nhí nhảnh và quậy phá ở trong đấy, nên em muốn cho bản thân mình một màu sắc tối hơn”.

Hoàn toàn ủng hộ quyết định của thí sinh, HLV Binz tin tưởng với nhạc tính rất cao trong con người của học trò, cô chắc chắn sẽ có cú lột xác ngoạn mục trong vòng Bứt phá. Đúng như thế, sau khi tiết mục có thể gọi là đỉnh cao của Kellie, GK JustaTee không ngần ngại đưa ra lời khen: “Em đứng trên sân khấu ngày hôm nay như một viên ngọc rất quý ở Rap Việt mà chúng ta cần phải tìm và Binz đang sở hữu nó”.



Sở hữu kỹ năng fast flow điêu luyện, chiến binh nặng ký của team Karik – D-Low có thể xem là một trong những điểm sáng đáng chú ý của tập 13. Tuy nhiên, với con beat đưa ra cho D-Low, HLV Karik nhắn nhủ rằng: “Anh không cần em có một cú fast flow để đời”, chính điều này đã làm tăng phần tò mò và thú vị về phần thi của thí sinh này.

Riêng D-Low sau khi nghiền ngẫm con beat đã khẳng định: “Mình chưa từng làm bao giờ. Một sẽ là một bước đột phá lớn của mình, hai là xem lại điều 1”. HLV Karik cũng hứa hẹn rằng mình sẽ khiến cho học trò khác hết tất cả các thí sinh trong khuôn khổ Rap Việt cả mùa 1 lẫn mùa 2 và đây sẽ là hướng đi duy nhất để D-Low hạ gục 3 đối thủ cùng bảng.



Ngoài D-Low, chiến binh nữ duy nhất của team Karik – SIDIE cũng là một ẩn số khó đoán khi được chiếc vé đi tiếp từ trận 8 Bar của vòng 2. Chắc chắn nam HLV cũng đã có những tính toán hay thấy được tiềm năng của cô gái này có thể bứt phá trong những vòng tiếp theo.

Với gu nhạc chất lượng cùng lối đi flow và lyrics không hề thua kém thí sinh nữ nào của mùa này, SIDIE nếu thật sự đối đầu Kellie hay những rapper nam khác thì vẫn là đối thủ hết sức “khó nhai”.

Ngoài những cái tên kể trên, không thể không nhắc đến Pretty XIX thành viên team Rhymastic được cứu từ tay HLV Binz. Với những đường đi nước bước mới từ Thiện Âm Thanh, liệu sẽ có màn lột xác nào khiến cho các đối thủ choáng ngợp?



Free, chiến binh mạnh mẽ và “tự do” như chính lời người thầy Wowy nhận xét luôn được xem là thí sinh khó đoán và có đôi chút bí ẩn hứa hẹn sẽ tạo ʙấᴛ ɴɢờ. Luôn xử lý mọi thứ tròn trịa từ flow đến lyrics, $A Milo cũng là mảnh ghép tiến bộ từng ngày của team Binz, chính vì thế các đối thủ đều không thể lơ là khi bước vào trận chiến “sống còn” này.

Tất cả 6 thí sinh đều không phải dạng vừa, sự tiến bộ sau mỗi vòng thi cùng với toan tính khổng lồ của từng HLV chắc chắn sẽ khiến cho vòng 3 ngày càng bùng ɴổ ở những tập nước rút. 2 cô gái SIDIE và Kellie liệu có thật sự đối đầu với nhau như chính mong muốn của HLV Binz và Karik ở vòng trước hay sẽ có cú hit ngoạn mục nào trong bảng đấu ở tập tuần này?



Rap Việt mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, tập 13 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ Bảy 08/01/2022 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.