Skip to main content

Độпg tɦái mớι пhất của Jisoo (BLACKPINK) sau tin bạn diễn Kim Mi Soo qua đời

BLACKPINK Jisoo bày tỏ lòng biết ơn đến bạn diễn muộn ‘Snowdrop’ Kim Mi Soo

Vào ngày 5 tháng 1, các phương tiện truyền thông đưa tin rằng nữ diễn viên kiêm ngôi sao “Snowdrop”, Kim Mi Soo, đã ƌột пɢột qua đời ở tuổi 29 (31 tuổi theo tuổi Hàn Quốc). Công ty quản lý Landscape Entertainment của Kim Mi Soo đã xác nhận tin này trong một tuyên bố chính thức, nhưng không tiết ʟộ nguyên nhân cái ᴄʜếᴛ của cô.

Nhiều người đã bị ꜱốᴄ trước thông tin ƌột пɢột về việc cô qua đời, đặc ʙɪệᴛ là khi cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình Thứ Sáu-Thứ Bảy đang diễn ra của JTBC “Snowdrop“, hiện đang phát sóng trên Disney + và JTBC, cùng BLACKPINK Jisoo.

Trong phim, Kim Mi Soo vào vai Yeo Jung Min, một sinh viên, bạn cùng phòng ký túc xá và là bạn thân nhất của nhân vật Eun Young Ro (Jisoo thủ vai) tại Đại học Nữ sinh Hosoo. Sự xuất hiện của cô ấy trong chương trình đã mang lại rất nhiều tình cảm từ người xem, thậm chí từ chính Jisoo.



(Ảnh: Instagram: @sooyaaa__)

Hai ngày sau khi tin tức về việc cô qua đời được công bố, BLACKPINK Jisoo đã lên tài khoản Instagram của mình để bày tỏ lòng thành kính và bày tỏ lòng biết ơn đối với bạn diễn.

Trên tài khoản Instagram của mình, Jisoo đã chia sẻ bộ 10 bức ảnh của cô và Kim Mi Soo khi tham gia phim trường “Snowdrop.”

Cùng với những bức ảnh, cô ấy còn thêm chú thích “Căn phòng thân yêu của tôi số 207,” ám chỉ số phòng ký túc xá của cô ấy và Kim Mi Soo trong bộ phim.

Trong các bức ảnh, có thể thấy JisooKim Mi Soo đang ôm nhau thân thiết và vui đùa với nhau khi họ dành nhiều khoảnh khắc bên nhau, chẳng hạn như trên phim trường và sinh nhật của nữ diễn viên quá cố.



Nhiều người hâm mộ của chương trình khi nhìn thấy bài đăng cũng cảm thấy đau buồn trước thông tin này, và để lại nhiều lời nhắn chia buồn. Trong khi nguyên nhân cái ᴄʜếᴛ của cô ấy vẫn chưa được biết, một số người cũng hy vọng rằng cô ấy không còn đau khổ và hãy yên nghỉ.

Xem các hình ảnh của Jisoo và Kim Mi Soo tại đây:

(Ảnh: Instagram: @sooyaaa__)

(Ảnh: Instagram: @sooyaaa__)

(Ảnh: Instagram: @sooyaaa__)

(Ảnh: Instagram: @sooyaaa__)

(Ảnh: Instagram: @sooyaaa__)

(Ảnh: Instagram: @sooyaaa__)

(Ảnh: Instagram: @sooyaaa__)

Theo Kpopstarz