Skip to main content

Sao Hoa ngữ khi về già: Thiên Tỉ gây thất vọng, Nhiệt Ba vẫn khí chất

Hàng ngày, netizen xứ Trung tạo ra rất nhiều thử thách thú vị cho sao Hoa ngữ. Mới đây, họ còn biến các nam thần, nữ thần đang xinh đẹp phơi phới trở thành già nua để xem ai đẹp lão nhất.

ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ

ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Cbiz. Dù còn rất trẻ nhưng anh chàng đã đạt được những thành tựu vạn người mê trong lĩnh vực điện ảnh. Nói về ᴅɪệɴ mạo, ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ sở hữu vẻ đẹp nam tính, thâm trầm, khác với số đông các “tiểu thịt tươi” bây giờ. Khi thử dùng app cho già đi, ᴅɪệɴ mạo “ông lão ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ” khiến Cnet khá thất vọng.

Angela Baby

Angela Baby là nữ hoàng của các show tạp kỹ trong Cbiz. Dù bị chê về diễn xuất nhưng bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào cô tham gia cũng hấp dẫn. Trong những năm gần đây, mức độ nổi tiếng của bà xã Huỳnh Hiểu Minh rất ổn định, nhan sắc ngày càng lên hương. Khi được netizen hô biến thành bà lão, Angela Baby như biến thành một người khác.



Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đã trải qua một năm 2021 bội thu trong sự nghiệp. Hiện tại, cô là tiểu hoa đán 90 thành công nhất. Dù kỹ năng diễn xuất không được đánh giá cao nhưng nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương lúc nào cũng nằm trong top đầu. Khi được dùng app già hóa, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến netizen kinh ngạc bởi gương mặt dù nhiều nếp nhăn nhưng vẫn toát ra khí chất cao sang.

Lộc Hàm

Lộc Hàm được mệnh danh là mỹ nam không tuổi trong Cbiz. Dù đã hơn 30 nhưng gương mặt anh ấy vẫn baby không thua kém các “tiểu thịt tươi” thế hệ mới. Khi biến thành ông già, Lộc Hàm dù mặt nhăn nhúm nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp “mặt hoa da phấn”.