Skip to main content

Hậu rời công ty M-TP, netizen đồng loạt nhớ lại khoảnh khắc ‘như hình với bóng’ giữa Sơn Tùng và Onionn

Trưa ngày 5/1 vừa qua, ᴍạɴɢ xã hội vô cùng xôn xao trước thông tin producer Onionn chia sẻ rời công ty M-TP Entertainment của Sơn Tùng sau 3 năm gắn bó. Theo đó, Onionn thông báo về việc hành trình với M-TP Entertainment đã kết thúc một cách tốt đẹp. Anh gửi lời cảm ơn chân thành đến Sơn Tùng và công ty vì những cơ hội và trải nghiệm quý báu mà anh đã có được trong suốt thời gian đồng hành. Onionn qua đó cũng tiết ʟộ lý do rời công ty nằm ở việc anh muốn học hỏi thêm và khám phá bản thân sâu sắc hơn.

Sơn Tùng và Onionn 

Việc Onionn đột ngột thông báo rời công ty khiến ai nấy đều không khỏi hoang mang, bởi nam producer vốn được biết đến là “phù thuỷ” đứng sau những hit lớn làm nên thành công của Sơn Tùng. 



Chính vì vậy, mới đây cộng đồng ᴍạɴɢ đã chia sẻ lại đoạn clip ghi lại hầu hết những khoảnh khắc “như hình với bóng” của Sơn Tùng và Onionn ở những sự kiện âm nhạc mà cả hai đã từng gắn bó. Theo đó, ở những buổi biểu diễn của Sơn Tùng đều có sự “hậu thuẫn” phía sau của Onionn, nam producer là người đứng sau tạo ra những bản phối mới, giúp Sơn Tùng có thể ᴍáᴜ lửa và “cháy” hết mình trên sân khấu.

Không những thế, cả hai còn là những người anh em vô cùng thân thiết qua những khoảnh khắc chớp nhoáng được người hâm mộ ghi lại. Ngay khi nhìn lại những khoảnh khắc này, một bộ phận fan của Sơn Tùng không khỏi tiếc nuối trước việc nam producer tài năng rời khỏi công ty. Bên cạnh đó, không quên gửi đến Onionn những lời chúc tốt đẹp trên con đường hoạt động sắp tới cũng như sẽ sớm nhìn thấy được những sản phẩm mới đến từ nam producer.  



Những khoảnh khắc gắn bó từ sân khấu cho đến những sự kiện của cả hai đều được người hâm mộ ghi lại

Onionn rời công ty M-TP Entertainment khiến ai nấy không khỏi bất ngờ

Được biết, sau lần hợp tác đầu tiên trong Chạy ngay đi, Onionn đã “về chung một nhà”, chính thức trở thành producer độᴄ quyền cho M-TP Entertainment vào tháng 7/2020. 

Bình Nguyên