Skip to main content

ʙấᴛ ɴɢờ với cách Jisoo (BLACKPINK) dự định thực hiện để trở nên tốt hơn vào năm 2022

BLACKPINK Jisoo vốn đã tuyệt vời, nhưng cô ấy vẫn hy vọng sẽ trở thành một người tốt hơn!

Jisoo là ngôi sao trang bìa cho số tháng 1 năm 2022 của Dazed Korea.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí, Jisoo đã chia sẻ về hy vọng của mình trong năm mới và những giá trị của bản thân. Cô ấy nói, “Như mọi khi, tôi muốn mạnh dạn và không sợ hãi trước những thử thách mới. Mọi thứ có thể không phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhưng tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức mà không hối tiếc ”.

Jisoo cũng cho biết cô ấy hy vọng sẽ trở thành một người tốt hơn vào năm 2022. Cô ấy nói rằng cô ấy muốn “trở thành một người tốt hơn bằng cách liên tục hướng nội.”



Tất nhiên, Jisoo đã cảm ơn các BLINK trong cuộc phỏng vấn của cô ấy! Cô ấy nói rằng cô ấy biết ơn sự ủng hộ của người hâm mộ trong những năm qua và cô ấy hy vọng các BLINK sẽ ở bên cô ấy khi cô ấy chấp nhận những thử thách mới và cố gắng trở thành một phiên bản tốt hơn nữa của chính mình. Jisoo nói, “Mọi thứ tôi hoàn thành đều có thể thực hiện được là nhờ sự hỗ trợ vững chắc của các BLINK. Tôi hy vọng bạn cũng sẽ tiếp tục bước đi cùng tôi vào năm 2022. Tớ sẽ đến với các cậu với hình ảnh đẹp hơn, vì vậy tớ mong chúng ta sẽ hạnh phúc bên nhau”.

Chúng tôi chắc chắn đang mong chờ xem những gì tiếp theo dành cho Jisoo!



Theo Koreaboo