Skip to main content

Hải Tú tiếp tục vướng ᴛɪɴ đồɴ “lộng quyền” trong công ty Sơn Tùng, người trong cuộc lập tức đáp trả

Producer Onionn mới đây đã thông báo rời công ty M-TP Entertainment sau hơn 3 năm đồng hành. Anh cho biết đây là một kết thúc tốt đẹp đồng thời gửi lời cảm ơn cũng như bày tỏ sự yêu mến đến với công ty và “sếp” Sơn Tùng. 

Sau khi thông báo được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối nhưng cũng chúc may mắn với quyết định của chàng producer tài năng này. Tuy nhiên, một tài khoản Facebook khá nổi tiếng đã để lại bình luận khiến nhiều người bức xúc. 

Người này viết: “H.H. nghe bà chị làm trong truyền thông nói do Onionn ủng hộ Thiều Bảo Trâm nên bị Hai Tú ghét và Hải Tú ra lệnh cho ông xã là Sơn Tùng M-TP đuổi ra khỏi công ty!”.



Trước thông tin vô căn cứ này, Onionn đã ngay lập tức đáp trả: “Đồ điên”. Hành động cực gắt của anh khiến cư dân ᴍạɴɢ kia phải xóa bình luận. Đồng thời, Onionn cũng đã phủ nhận những lời đồn thất thiệt về các mối Qᴜᴀɴ ʜệ trong công ty của Sơn Tùng gây xôn xao thời gian qua.

Về phía Sơn Tùng, nam ca sĩ cũng đã đăng bài tạm ʙɪệᴛ người anh em thân thiết và chúc cho Onionn thành công trên con đường sắp tới. Hành động của chủ tịch đã chứng minh rằng không có sự bất hòa hay mâu thuẫn nội bộ nào dẫn đến việc Onionn rời công ty.