Skip to main content

Trần Đức Bo vẫn chưa chịu dừng lại: Công khai ghép ảnh cưới với Chủ tịch Sơn Tùng làm netizen “lạnh người”

Trong khi những hiện tượng ᴍạɴɢ khác “sớm nở tối tàn”, tạo phốt một thời gian thì cũng chịu khó yên phận, thì riêng Trần Đức Bo vẫn miệt mài “gây drama” khắp mọi nơi. Cách đây không lâu, nam thanh niên liên tục đem xu hướng tính dục ra làm trò câu like trên MXH, thậm chí còn đăng ảnh mát mẻ – phản cảm trên trang cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, Trần Đức Bo tiếp tục có động thái gây ꜱốᴄ khi công khai ghép hình cưới của mình với Sơn Tùng. Hành động tưởng chừng đùa vui của nam thanh niên này vô tình vấp phải phản ứng trái chiều từ cộng đồng ᴍạɴɢ, đặc ʙɪệᴛ là fan hâm mộ của Sơn Tùng.

Những hành động phản cảm gần đây của Trần Đức Bo



Cụ thể, vào ngày 5/1, Trần Đức Bo đã công khai đăng ảnh ghép hình cưới của mình và Sơn Tùng. Hiện tượng ᴍạɴɢ này đã đính kèm caption “đi chụp đồ cưới cùng anh iu. Anh yêu ai cũng được, thương ai cũng được. Cuối cùng thì anh cũng sẽ về với bé Nhi ** kute mà thôi”. Nhiều người cảm thấy khó hiểu trước hành động này của Trần Đức Bo, một số netizen còn có phản ứng mạnh.

Ảnh cưới của Trần Đức Bo tự ghép với Sơn Tùng

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Trần Đức Bo tự đăng ảnh ghép với Sơn Tùng. Vào thời thanh niên này còn hoạt động Facebook, Trần Đức Bo cũng đã tự photoshop ảnh của mình và Chủ tịch. Thậm chí, thanh niên này còn tự tưởng tượng ra những câu chuyện “ngôn tình” với Sơn Tùng và viết fanfic trên group Facebook.



 

Trần Đức Bo từng tự ghép ảnh với Sơn Tùng

Một vài bình luận của cư dân mạng:

– Tự dưng đi ghép ảnh cưới thế này là không nên đâu ạ.

– Xem mà gợn thật sự, xứng đáng 1 nút report.

– Hãy nghĩ đến cảm nhận của người bị ghéᴘ, họ không vui khi thấy thế này đâu.

– Đến bây giờ còn thích gây chú ý với trò này, ké fame hay sao?

Nguồn: Tổng hợp