Skip to main content

6 mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong váy Prada: Nhiệt Ba gây thất vọng, trùm cuối mặc như hàng chợ

Nhắc đến thương hiệu Prada thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu xịn sò nổi tiếng đến từ nước Ý. Đây là một trong những biểu tượng thời trang của toàn thế giới khi kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật đương đại cùng phong cách hoàng gia châu Âu truyền thống. 

Thế nhưng, dường như thương hiệu này “dính lời nguyền” không lối thoát khi lựa chọn người nào người ấy đều “dính phốt” từ Hoa sang Hàn. Hết Chanyeol (EXO) bị tố “bắt cá 10 tay” đến Irene (Red Velvet) dính phốt thái độ sang đến Hoa ngữ với vụ việc của Trịnh Sảng. 

Do đó, nhắc đến Prada khu vực châu Á thì nhiều người nghĩ ngay đến thương hiệu mang “lời nguyền” khó tẩy rửa. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những mỹ nhân Cbiz ᴅɪệɴ chiếc váy của Prada tạo nên khí chất vô cùng sang chảnh.



Phạm Băng Băng 

Đầu tiên phải nhắc đến Phạm Băng Băng khi ᴅɪệɴ váy dáng vest có điểm nhấn xếp li cực kỳ độᴄ đáo của thương hiệu Prada. Cộng thêm khí chất sang chảnh, Phạm Băng Băng như quý cô thanh lịch thời dân quốc đậm chất quý tộc.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong sự kiện “Đêm Weibo 2018”,  Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng lựa chọn mẫu váy cổ yếm màu hồng nữ tính từ nhà mốt Prada nhưng có phần khiến nhiều người thất vọng. Kiểu tóc buông không có gì nổi bật cộng với lối trang điểm mờ nhạt khiến cô nàng thêm phần tiều tụy, kém sắc.

 

Dương Mịch

Dương Mịch lại được trang Sina nhận xét “đẹp lộng lẫy” tại sự kiện năm 2017 khi ᴅɪệɴ bộ đầm xếp ly của Prada có gam xanh đậm lấp lánh. Trang phục này giúp diễn viên tôn làn da trắng mịn của mình.



Chiếc váy màu vàng của thương hiệu Prada mà Triệu Vy cũng vô cùng hút mắt.

Triệu Vy

Đỗ Quyên

Đỗ Quyên cực kỳ xinh đẹp khi ᴅɪệɴ bộ trang phục của Prada chụp trên bìa tạp chí.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng vốn là một đại sứ thương hiệu vô cùng quen thuộc của Prada. Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn có lần để lọt một bộ cánh thảm họa khi bước trên thảm đỏ. Mẫu váy bèo nhún không chỉ để ʟộ dáng vẻ gầy gò của “nữ thần thanh xuân” mà còn tạo cho người hâm mộ cảm giác như mặc hàng chợ chứ không phải hàng hiệu xịn sò.