Skip to main content

Rộ tin Hải Tú đuổi nhà sản xuất âm nhạc của Sơn Tùng vì ủng hộ Thiều Bảo Trâm

Sau 3 năm gắn bó với công ty MTP, Onionn vừa có bài đăng dài thông báo nghỉ việc. Anh cho hay: Chào tất cả mọi người, là tôi. Ngày hôm nay Onionn muốn chính thức thông báo tới mọi người một điều rằng – hành trình của Onionn cùng với M-TP E đã đi đến một kết thúc tốt đẹp. Được cùng đồng hành trong hơn 3 năm qua cùng những nghệ sĩ và các anh chị trong tập thể M-TPE, hay với nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP nói riêng – là một trải nghiệm vô giá cho Onionn, dưới vai trò là một nhà sản xuất âm nhạc. Không thể có một từ ngữ nào có thể diễn giải được trọn vẹn những điều quý báu mà tôi đã học được trong thời gian này. Vậy nên Onionn cũng muốn được gửi một lời cảm ơn chân thành nhất tới nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, tập thể M-TP E và cảm ơn mọi người !
 



Nhưng như Onionn đã từng chia sẻ trong một vài lần hiếm hoi với quý anh chị Truyền Thông, có lẽ đã đến lúc Onionn cần cho phép bản thân được làm mới mình dưới góc cạnh là một nghệ sĩ âm nhạc. Đối với tôi, âm nhạc cũng là những kiến thức mà mình phải luôn tìm tòi và học hỏi hằng ngày. Như Lenin đã từng nói: “Học, học nữa, học mãi“. Và vì vậy, Onionn sẽ tiếp tục dành thời gian hoàn thiện và khám phá bản thân mình sâu và đầy hơn nữa. Để từ đó có thêm thật nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo mới, và để có thể được góp một điều gì đấy nhỏ nhoi vào sứ mệnh chung mà M-TP Entertainment đã luôn lấy đó làm kim chỉ nam trong suốt thời gian Onionn làm việc tại đây: Đó là giúp đỡ cho những nghệ sĩ trẻ và làm cho nền âm nhạc nước nhà trở nên phát triển hơn”.
 
Dưới phần bình luận, khi có ý kiến cho rằng anh cùng phe với Thiều Bảo Trâm thì anh phủ nhận. Việc Onionn ra đi là nằm trong kế hoạch của anh thay vì bị ai đó tác động. Mặt khác nhìn vào sự nghiệp của nghệ sĩ tại MTP so với Kay Trần hay Hải Tú có phần kém nổi hơn. Chính vì vậy việc “dứt áo ra đi” cũng khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn chủ tịch lơ là quan tâm Onionn?
 

Onionn cho biết được trở thành một producer của một công ty lớn mạnh là điều mà anh luôn mong muốn có được. Và sau tất cả, ước mơ đó đã trở thành sự thật khi là một mảnh ghép chính thức thuộc M-TP Talent. Nam prouducer không quên cảm ơn người bạn thân thiết Sơn Tùng M-TP đã dành cho anh tình cảm đặc ʙɪệᴛ này. Còn Sơn Tùng vẫn im lặng chưa có động thái nào khi “gà nhà” đăng bài tạm ʙɪệᴛ công ty.