Skip to main content

Hé ʟộ khoảnh khắc Binz – Wowy làm hòa sau tranh cãi, Karik mắt đỏ hoe vì 1 thí sinh Rap Việt

Mới đây ekip Rap Việt mùa 2 đã tung ra trailer mới nhất hé ʟộ những hình ảnh trong tập 3 của vòng Bứt phá. Một trong những khoảnh khắc gây sự chú ý nhiều nhất chính là giây phút 2 HLV Binz – Wowy cười tươi và còn bắt tay với nhau. Nếu như trước đó, cả hai tranh cãi vô cùng căng thẳng thì có thể thấy trong tập này, 2 HLV đã “làm hoà”. 

Cũng trong trailer, các HLV đã có những chia sẻ về dàn thí sinh. Về anh chàng DLow, sau khi cứu từ đội Rhymastic, Karik khẳng định tân học trò đã trở thành phiên bản hoàn chỉnh nhất và không thể nào hoàn hảo hơn. Về Pretty Six – học trò Rhymastic, Wowy lại thừa nhận đây là sự bứt phá hơn hẳn so với những vòng trước. 



Trong trailer, cô nàng Sidie nhận được sự quan tâm khi bật khóc nức nở và chia sẻ: “Thật sự em rất muốn thầy của em – anh Karik tự hào về mình. Nên ngày hôm nay em đứng ở đây, dù ra sao đi nữa thì cũng không sao”. Trước lời nói của học trò, Karik cũng không giấu được sự xúc động mà rưng rưng nước mắt. 

 

5 thí sinh xuất hiện trong tập 3 vòng Bứt phá

Cũng mới đây, VieON – đơn vị phát sóng độᴄ quyền Rap Việt mùa 2 vừa ra mắt MV Trạm Sạc Cảm Xúc với sự xuất hiện của các nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh và đặc ʙɪệᴛ là anh chàng thí sinh của chương trình là Seachains. Sản phẩm âm nhạc mong muốn ứng dụng siêu giải trí sẽ là nơi giúp bạn tìm ᴋɪếᴍ lại cảm xúc, nạp nguồn năng lượng tích cực để bật tung cảm hứng và kết nối với mọi người gần nhau hơn.



Nguồn: Rap Việt