Skip to main content

Bạn diễn của Jisoo (BLACKPINK) qua đời đột ngột, Snowdrop trở thành bộ phim cuối cô tham gia!

Vào ngày 5/1, Star Today và hàng loạt trang tin truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên của bộ phim Snowdrop – Kim Mi Soo đã qua đời đột ngột ở tuổi 30. Theo nguồn tin từ nội bộ làng giải trí, nữ diễn viên đã qua đời vào hôm nay.

Pyeongyang Entertainment – công ty quản lý của Kim Mi Soo gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình nữ diễn viên và mong dư luận không suy đoán cũng như đưa ra những ᴛɪɴ đồɴ thất thiệt về cái ᴄʜếᴛ của Kim Mi Soo. Công chúng đã không khỏi ʙàɴɢ ʜᴏàɴɢ và tiếc thương vì nữ diễn viên này qua đời ngay giữa lúc bộ phim Snowdrop dính scandal chấn động. Đây cũng là tác phẩm cuối cùng của Kim Mi Soo. Được biết, cô vào vai bạn cùng phòng với Jisoo (BLACKPINK) trong phim.



Kim Mi Soo đột ngột qua đời khiến khán giả ʙàɴɢ ʜᴏàɴɢ, thương xót

Nguyên văn lời tuyên bố của công ty chủ quản của cô:

“Đây là Landscape Entertainment, ngôi nhà của nữ diễn viên Kim Mi Soo.

Hôm nay, chúng tôi đưa ra những tin tức bi thảm và đau lòng nhất. Nữ diễn viên Kim Mi Soo đã đột ngột rời bỏ thế giới này vào ngày 5/1. 

Sau khi biết tin đột ngột, gia đình của Kim Mi Soo đã rơi vào đau buồn sâu sắc. 

Vui lòng hạn chế mọi suy đoán hoặc ᴛɪɴ đồɴ liên quan đến nữ diễn viên, để gia đình người quá cố có thể ᴛɪễɴ đưᴀ cô ấy một cách thành kính. 



Tang lễ sẽ diễn ra riêng tư theo nguyện vọng của gia đình.

Chúng tôi yêu cầu các bạn cầu nguyện cho nữ diễn viên quá cố được qua đường an toàn và chúng tôi cũng xin gửi lời thương tiếc sâu sắc nhất.”

Ảnh: ST

Nữ diễn viên vào vai bạn cùng phòng của Jisoo trong Snowdrop

Kim Mi Soo sinh năm 1992, cô từng theo học chuyên ngành diễn xuất tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Nữ diễn viên vào nghề tương đối muộn khi đến tận năm 2018 mới đóng phim đầu tay Lipstick Revolution. Dù vậy, cô đã nhanh chóng ghi dấu ấn với vai diễn em gái của Kim Tae Hee trong Hi Bye, Mama!. Riêng trong năm 2021, Kim Mi Soo đã góp mặt trong 3 dự áɴ đình đám là Yumi’s Cells, Hellbound và Snowdrop.



Mong Kim Mi Soo được an nghỉ!