Skip to main content

Netizen phao tin Onionn ủng hộ Thiều Bảo Trâm khiến Hải Tú ghét nên phải rời công ty Sơn Tùng, chính chủ đáp trả đúng 2 chữ căng cực!

Thông tin về việc Onionn chính thức rời khỏi công ty M-TP Entertainment và Sơn Tùng sau nhiề năm gắn bó khiến cả MXH đang không khỏi xôn xao. Mặc dù Onionn cho biết cuộc chia tay đã diễn ra trong êm đẹp nhưng netizen chắc chắn vẫn muốn biết nguyên nhân sâu xa thực sự của việc nam producer độᴄ quyền của M-TP Entertainment lại ra đi ngay những ngày đầu năm 2022 thế này.

Đặc ʙɪệᴛ, dưới một trang cộng đồng chuyên bàn về chuyện showbiz, 1 tài khoản Facebook khá nổi tiếng có tên H.H đã để lại bình luận “như thật” về lí do thực sự khiến Onionn không còn đồng hành với Sơn Tùng nữa. Và đáp lại điều này, Onionn đã thẳng tay dành tặng cho 2 chữ như sau:



Onionn đích thân dùng tài khoản Facebook “chính chủ” để đáp trả 1 bình luận của cư dân ᴍạɴɢ.

Tài khoản này cho biết: “Nghe bà chị làm trong truyền thông nói do Onionn ủng hộ Thiều Bảo Trâm nên bị Hải Tú ghét và Hải Tú ra lệnh cho Sơn Tùng đuổi Hành ra khỏi công ty”. Nghĩa là nếu như chia sẻ của tài khoản này là đúng, thì việc Onionn rời M-TP Entertainment nguyên nhân sâu xa đến từ “drama trà xanh” nổi đình nổi đám giữa “tam giác tình yêu” Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm – Hải Tú hồi đầu năm 2021. Tuy nhiên, kịch bản này đã lập tức bị chặn đứng bởi chính Onionn khi anh đích thân “reply” lại. Chỉ đúng 2 chữ cũng đủ cho thấy thái độ phủ nhận của nam producer trước kịch bản do netizen dựng ra.



Sơn Tùng và Onionn trong buổi đếm ngược ra mắt MV Chạy Ngay Đi.

Ảnh: Internet