Skip to main content

Chỉ 1 story, netizen biết luôn gương mặt tiếp theo vào Chung kết Rap Việt?

Sau 2 vòng Bứt phá tại Rap Việt mùa 2, những thí sinh đầu tiên đặt chân vào vòng Chung kết chính là B-Wine – thí sinh team Rhymastic và Blacka – thí sinh team Wowy. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng ᴍạɴɢ đang truyền tay hình ảnh được cho là một thành viên nữa của Rhymastic sẽ góp mặt trong vòng Chung kết quan trọng.

Cụ thể trên trang cá nhân, anh chàng Lil’Wuyn đã ʙấᴛ ɴɢờ chia sẻ story đang ở trong phòng thu với Rhymastic và còn có sự góp mặt của B-Wine. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng việc chia sẻ khoảnh khắc này của Lil’Wuyn đã phần nào ngầm tiết ʟộ anh chàng sẽ lọt vào vòng Chung kết Rap Việt mùa 2. 

Story được đích thân Lil’Wuyn đăng tải trên trang cá nhân



Lil’Wuyn còn chụp khoảnh khắc hài hước của B-Wine – thí sinh đã lọt vào Chung kết Rap Việt

Việc đăng tải khoảnh khắc này của Lil’Wuyn khiến cho cộng đồng ᴍạɴɢ cũng có những ý kiến khác nhau. 

Một số người cho rằng đây là hành động “spoil” khá ʟộ liễu của học trò team Rhymastic. Có người lại mong muốn Sol7 – thí sinh đã bị loại sẽ có story tương tự như một “hint” sẽ được cứu ở vòng Chung kết. Dẫu vậy, cộng đồng ᴍạɴɢ cũng cho rằng rất có thể đây chỉ là khoảnh khắc bình thường giữa thầy và trò, không nói lên bất kỳ kết quả nào. 

Cộng đồng ᴍạɴɢ bàn luận về hình ảnh Lil’Wuyn chia sẻ



Có người mong muốn Sol7 sẽ đăng hình ảnh tương tự

Nhưng có bình luận không mấy hài lòng về story được cho là “spoil” này

Lil’Wuyn team Rhymastic đang được đồn đoán sẽ góp mặt trong vòng Chung kết Rap Việt mùa 2

Cũng mới đây, VieON – đơn vị phát sóng độᴄ quyền Rap Việt mùa 2 vừa ra mắt MV Trạm Sạc Cảm Xúc với sự xuất hiện của các nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh và đặc ʙɪệᴛ là anh chàng thí sinh của chương trình là Seachains. Sản phẩm âm nhạc mong muốn ứng dụng siêu giải trí sẽ là nơi giúp bạn tìm ᴋɪếᴍ lại cảm xúc, nạp nguồn năng lượng tích cực để bật tung cảm hứng và kết nối với mọi người gần nhau hơn.



Ảnh: Tổng hợp