Skip to main content

Sơn Tùng chốt lại một năm đầy thị phi: “Đừng hứa gì, chỉ cần chứng minh”

Như thường lệ, nam ca sĩ xuất hiện với ᴅɪệɴ mạo bảnh bao cùng phong cách thời trang cá nhân độᴄ lạ mang thương hiệu của mình. Cụ thể, trong đêm trình diễn giao thừa vào chiều 1/1/2022, Sơn Tùng khoe cận visual “đỉnh chóp” với thần thái chuẩn “ông hoàng Vpop”. Trên trang cá nhân, giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây còn viết một đoạn mô tả ảnh bằng tiếng Anh, ẩn ý lý do nam ca sĩ im lặng trước mọi chuyện: “Don’t talk, just act. Don’t say, just show. Don’t promise, just prove. Talk less, act more! (Tạm dịch: Đừng nói chuyện, chỉ diễn thôi. Đừng nói, chỉ thể hiện. Đừng hứa, chỉ cần chứng minh. Nói ít thôi, hành động nhiều hơn!)”.

 

 

Có thể thấy, câu nói trên chính là châm ngôn của Sơn Tùng bao nhiêu năm nay. Trong nghệ thuật, mỗi lần ra sản phẩm, nam ca sĩ đều âm thầm tạo ra những bản nhạc hay, không ồn ào, chẳng cần PR chúng vẫn trở thành những ca khúc hot nhất trên khắp các diễn đàn MXH. 



Mọi lùm xùm, tranh cãi trong showbiz dù không liên quan hay có liên quan đến chính bản thân mình đi chăng nữa thì Sơn Tùng M-TP vẫn luôn giữ thái độ yên lặng. Anh dùng hành động của mình để chứng minh bản thân, nói ít làm nhiều để netizen luôn cảm thấy khâm phục. 

Được biết, sau khi đăng đoạn trạng thái bằng Tiếng Anh trên cùng với những hình ảnh mới để chào đón năm 2022 thì ngay lập tức vận đen lại ập đến ngay với Sơn Tùng M-TP. 

 

Theo đó, netizen đã tinh ý chỉ ra phần áo da, nón lông đen cỡ lớn cùng dây chuyền cổ của giọng ca Thái Bình có phần giống với trang phục của G-Dragon từng ᴅɪệɴ 7 năm trước đó. Từ đó dấy lên tranh cãi Sơn Tùng đạo nhái mảnh ghép BIG BANG.



Kể từ khi debut, gần như Sơn Tùng M-TP luôn dính tới nghi vấn “đạo nhái” và nhân vật truyền cảm hứng cho nam ca sĩ trong âm nhạc lẫn thời trang chính là G-Dragon. 

Mặc mọi thị phi, ồn ào xung quanh, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ thái độ yên lặng. Vẫn ᴄʜáʏ hết mình với âm nhạc, tự tin khoác lên mình những trang phục thoải mái, phong cách lên sân khấu trình diễn.