Skip to main content

Sơn Tùng M-TP chia sẻ sự “ngáo ngơ” trong lần đầu đi máy bay: Chuyện mà rất nhiều người từng mắc phải

Trở thành một người nổi tiếng, gây nên nhiều tiếng vang với những sản phẩm ấn tượng, thường xuyên đi diễn ở rất nhiều nơi khác nhau, việc đi máy bay đối với Sơn Tùng M-TP đã trở nên quá quen thuộc. Thế nhưng liệu đã có ai tưởng tượng được lần đầu đi máy bay của anh chàng này diễn ra như thế nào chưa?

Mới đây, đoạn clip chia sẻ của Sơn Tùng M-TP về lần đầu đi máy bay ʙấᴛ ɴɢờ được fan rần rần “đào” lại. Câu chuyện khá “ngáo ngơ” nhưng vô cùng dễ thương của anh chàng này lập tức khiến mọi người vô cùng thích thú.

Chẳng là, trong chuyến bay đầu tiên của mình, chính là bay từ Hà Nội vào Sài Gòn, anh chàng đã gặp một tình huống khá bối rối khi không biết vị trí ngồi của mình ở đâu. Điều này đúng là rất bối rối, thế nhưng nghe kể xong thì lại có rất nhiều người đồng cảm bởi khá giống với mình trong lần đầu đi máy bay.



Sơn Tùng M-TP chia sẻ sự “ngáo ngơ” trong lần đầu đi máy bay: Chuyện mà hầu như ai cũng mắc 1 lần trong đời!

Đúng là so với xe khách hay tàu hoả thì vị trí đánh số ghế trên máy bay lại rất khác. Vì thế nên ai đi máy bay lần đầu rất dễ bị ngồi nhầm chỗ giống Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, vị trí ghế được đặt ở phía trên đầu hàng ghế với số thứ tự hàng kèm theo các vị trí A, B, C… của mỗi hàng. Ghế A bắt đầu từ vị trí ꜱáᴛ cửa sổ và cứ thế xếp theo thứ tự bảng chữ cái. 

Dù câu chuyện có phần hơi bối rối thật, nhưng ai cũng thích thú trước sự dễ thương của Sơn Tùng M-TP. Cũng qua đây, những ai chưa đi máy bay bao giờ lại có thêm kinh nghiệm.



– Mình cũng vậy, chẳng biết số ở khúc nào.

– Lúc đi bỡ ngỡ, lúc về mới biết.

– Sếp nói chuyện dễ thương ghê.

 

– Giống tui quá.

Đây là một chia sẻ cũ của Sơn Tùng M-TP trong chương trình Lần Đầu Tôi Kể (HTV2) nhưng mới đây được dân tình chia sẻ lại vì quá dễ thương.

Nguồn: Lần Đầu Tôi Kể (HTV2)