Skip to main content

Những món đồ hiệu của Hải Tú

Vài tháng gần đây, Hải Tú thường xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu. Các món quần áo, phụ kiện đều được cô ᴍᴜᴀ tại cửa hàng ở Việt Nan. Trong hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, nữ diễn viên ᴅɪệɴ váy hoa, đi giày Nike Air Force 1 ’07 có giá khoảng 2,6 triệu đồng. Cô xách túi Saint Laurent bằng da khoảng 40 triệu đồng. Hailey Bieber, bà xã ca sĩ Justin Bieber, từng sử dụng chiếc túi này phiên bản màu đen hồi tháng 8 và tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới.

Dây chuyền dáng mảnh của Hải Tú đến từ Bvlgari, trị giá khoảng 38 triệu đồng.

Món phụ kiện giá trị nhất trong bộ cánh là đôi bông tai vàng 18K thuộc thương hiệu Chanel, khoảng 97 triệu đồng. Phụ kiện này cũng được đại sứ thương hiệu Chanel – Jennie Kim (nhóm nhạc Black Pink) – yêu thích.



Trong bộ ảnh mừng sinh nhật hồi tháng 11, Hải Tú ᴅɪệɴ váy vải tweed trị giá khoảng 63 triệu đồng của Gucci. Phom váy cứng cáp, mang hơi hướng vintage với điểm nhấn là họa tiết kẻ caro lồng ghép với logo đặc trưng của của nhà mốt Italy.

Chiếc túi xách tý hon Jacquemus tên LeChiquito của cô trị giá khoảng 13 triệu đồng, là món phụ kiện từng gây “sốt” hai năm gần đây. Nhiều ngôi sao Việt Nam cũng từng sử dụng mẫu túi tương tự.

Hải Tú đeo đồng hồ Bvlgari dòng Serpenti Seduttori giá 124 triệu đồng. Chiếc nhẫn của cô cũng thuộc thương hiệu này, làm từ vàng hồng 18k, một mặt đính kim cương, một mặt làm từ Mother of Pearl (một loạt chất liệu lấy từ vỏ trai), có giá 56 triệu đồng.



Trong bộ đồ phong cách menswear giá khoảng 5,5 triệu đồng, Hải Tú đội nón xanh lá MLB, kết hợp giày Louis Vuitton Trainer Sneaker 11 triệu đồng.

Người đẹp chụp ảnh với mẫu sơmi Thom Browne từng gây sốt trên toàn thế giới, có giá khoảng 10,5 triệu đồng. Sơn Tùng M-TP cũng từng ᴅɪệɴ thiết kế này để biểu diễn trên sân khấu cách đây một năm.

Nàng thơ của Sơn Tùng M-TP tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997 tại TP HCM, từng sang Pháp du học ngành Sinh học và Sinh thái học. Cô là gương mặt nữ đầu tiên do công ty MTP quản lý, được đào tạo theo hướng làm diễn viên. Cô đang là người đẹp Việt duy nhất anh đang theo dõi trên Instagram. Cô nói tiếng Pháp lưu loát, từng làm gia sư ngôn ngữ này. Hải Tú lần đầu ra mắt truyền thông trong buổi họp báo công bố truyện tranh “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP cuối tháng 12/2020.



Khi mới gia nhập công ty của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú hầu như không dùng hàng đắt tiền. Cô mặc đồ đa phong cách của các thương hiệu thời trang tầm trung, nội địa. 

Vân An (ảnh: Instagram Hải Tú)