Skip to main content

BLACKPINK Jisoo được Beyoncé chúc mừng sinh nhật, còn tự ‘bóc trần’ nhan sắc thật thời thơ ấu?

Được biết tới là visual của BLACKPINK, Jisoo hiếm khi làm công chúng phải thất vọng về nhan sắc. Nhan sắc thanh thuần, đẹp tựa công chúa của Jisoo vốn rất nổi tiếng trong giới thần tượng xứ Hàn. Thậm chí, vẻ đẹp của nữ idol còn được netizen Hàn ví như Hoa hậu Hàn Quốc vì sở hữu các nét đẹp xuất chúng chuẩn gu người Hàn.

Vào dịp sinh nhật lần thứ 27 ngày 3/1, Jisoo đã nhận rất nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng fan thân yêu, đồng nghiệp và cả… nữ ca sĩ Beyoncé nữa! 

Jisoo của BLACKPINK | @sooyaaa __ / Instagram

Beyoncé | @ beyonce / Instagram

Bản thân Nữ hoàng Bey đã chúc mừng sinh nhật lần thứ 27 của Jisoo một cách rất trọng thể bằng cách đăng tải thông điệp mừng sinh nhật của cô dành cho Jisoo trên trang web của riêng mình.



| Beyoncé

Tương tác trực tuyến giữa hai siêu sao huyền thoại này khiến nhiều fan thích thúc! Tất nhiên, các BLINK rất vui mừng khi thấy Jisoo được Beyoncé chúc mừng sinh nhật.

Cũng nhân dịp sinh nhật, Jisoo đã chiêu đãi fan loạt ảnh hồi bé hiếm hoi và ngay lập tức bây bão ᴍạɴɢ xã hội. Ai nấy đều phải công nhận rằng chị cả “Hắc Hường” từ nhỏ đến lớn đều không biết xấu là gì. Tuy còn nhỏ nhưng đường nét trên gương mặt nữ ca sĩ đã rất rõ ràng và sắc nét. Đặc ʙɪệᴛ là đôi mắt to tròn, đáng yêu, đôi môi trái tim ngọt ngào dường như không hề thay đổi theo thời gian.

Những hình ảnh thời thơ ấu hiếm hoi của Jisoo nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy còn nhỏ nhưng đường nét trên gương mặt nữ ca sĩ đã rất rõ ràng và sắc nét



Đặc ʙɪệᴛ, đôi mắt to tròn, đôi môi trái tim thương hiệu quả không lẫn vào đâu được

Được ưu ái với danh xưng là “Hoa hậu”, Jisoo dĩ nhiên sở hữu gương mặt xuất chúng, vẻ đẹp sắc nước hương trời ai cũng mê mẩn. Từ đôi mắt, sống mũi đến đôi môi, vầng trán của mỹ nhân sinh năm 1995 đều hoàn hảo và đạt đến tỉ lệ vàng. Nếu như trước kia, nữ idol thiên về hình tượng ngọt ngào trong sáng thì Jisoo của hiện tại ngày càng xinh đẹp, khí chất sắc sảo và hút mắt gấp bội.

Nhiều người công nhận rằng khuôn mặt của chị cả BLACKPINK không khác lúc nhỏ là mấy, đặc ʙɪệᴛ là đôi mắt sáng và đôi môi trái tim



Vừa có khuôn mặt xinh đẹp, ngọt ngào tựa nữ thần lại sở hữu body quyến rũ, gọi Jisoo là Hoa hậu cũng chẳng có gì sai

Từng bị chê nhạt nhưng càng ngày Jisoo càng chứng minh cô có thể “cân” được nhiều phong cách khác ʙɪệᴛ, chăm thay đổi để làm mới hình ảnh. Theo thời gian, nhan sắc của visual BLACKPINK ngày càng lên hương