Skip to main content

Chưa hết chương trình, một thí sinh tuyên bố muốn làm HLV Rap Việt

Blacka và Arthur từng là hai đối thủ khi bị bắt cặp trong vòng Đối đầu Rap Việt mùa 2. Tuy nhiên ngoài đời, cả hai lại là anh em thân thiết và có những sự tôn trọng riêng dành cho nhau. Mới đây trong tập 5 Talk & Challenge, hai học trò của Wowy đã có dịp hội ngộ và cùng trò chuyện về những điều thú vị trong chương trình. Đặc ʙɪệᴛ, một trong những chi tiết gây sự chú ý cho khán giả chính là giây phút Blacka ngồi trên ghế nóng bị chính ekip Rap Việt “bắt” được. 

Hình ảnh Blacka ngồi trên ghế HLV được chính ekip Rap Việt ghi lại

Nói về khoảnh khắc này, Blacka chia sẻ: “Thật sự trong quá trình mình tham gia Rap Việt, ngoài mục đích đầu tiên mình nói với mọi người là mình muốn hoàn thành bài thi tốt nhất cũng như là cho mọi người thấy phong cách âm nhạc mới của Blacka thì tận sâu bên trong Blacka rất muốn trong vài mùa tiếp theo có thể là HLV của Rap Việt vì mình cũng cảm thấy mình rất phù hợp với vai trò đó. 



Mình rất yêu quý những bạn chơi hip-hop, rất đồng cảm với những người có xuất thân đi từ khó khăn để đi con đường này. Để những đường đi nước bước, hỗ trợ các bạn thì mình cũng đánh giá được là mình hiểu phần nào nên mình cũng rất mong mỏi nếu có cơ hội thì Blacka muốn được cống hiến cho Rap Việt và Việt rap”. 

 

Cho đến thời điểm hiện tại, Blacka đang là một trong số những thí sinh đầu tiên bước vào vòng Chung kết Rap Việt. Ngay ở những vòng đầu tiên, Blacka đã được đánh giá là một rapper “out trình” nên việc có mặt trong vòng Chung kết khiến nhiều người cho rằng, anh có nhiều xác suất trở thành Quán quân. 



Trên trang cá nhân, Blacka cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên HLV Wowy – hứa hẹn một phần thi cực ᴄʜáʏ trong vòng chung kết Rap Việt mùa 2 tới đây. 

Blacka được đánh giá là một trong những chiến binh mạnh nhất tại Rap Việt mùa 2

Cũng mới đây, VieON – đơn vị phát sóng độᴄ quyền Rap Việt mùa 2 vừa ra mắt MV Trạm Sạc Cảm Xúc với sự xuất hiện của các nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh và đặc ʙɪệᴛ là anh chàng thí sinh của chương trình là Seachains. Sản phẩm âm nhạc mong muốn ứng dụng siêu giải trí sẽ là nơi giúp bạn tìm ᴋɪếᴍ lại cảm xúc, nạp nguồn năng lượng tích cực để bật tung cảm hứng và kết nối với mọi người gần nhau hơn.



Ảnh: Tổng hợp