Skip to main content

Địch Lệ Nhiệt Ba bị một mỹ nam ‘cạch mặt’, không muốn đóng cảnh thân mật

Là nghệ sĩ dưới trướng Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện có rất nhiều tài nguyên. Trong năm nay, người đẹp có 2 phim truyền hình lên sóng và thành công rực rỡ, 3 phim đã sẵn sàng chinh chiến cho năm sau.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được khán giả và đồng nghiệp yêu mến vì có đời tư rất trong sạch, kín tiếng. Bản thân cô có được vị trí ngày hôm nay là nhờ nỗ lực của bản thân và nhan sắc trời phú chứ không dựa vào các chiêu trò, thổi phồng chuyện riêng.

Xinh đẹp và tài năng là vậy nên nhiều người nghĩ sẽ có rất nhiều mỹ nam muốn được hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba. Hầu hết các bạn diễn đều dành lời khen ngợi cho Nhiệt Ba. Tuy nhiên, có một anh chàng từng lên tiếng thẳng thừng rằng không muốn đóng cảnh thân mật với “mỹ nhân Tân Cương”. Tại sao vậy?



Người đưa ra tuyên bố nhạy cảm này chính là Châu Du Dân. Trước đây, anh từng đóng cặp với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Liệt Hỏa Như Ca. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Châu Du Dân cho biết Nhiệt Ba chính là sao nữ đầu tiên anh không muốn đóng cảnh thân mật. 

Châu Du Dân hết hồn khi nhớ lại cảnh bế Nhiệt Ba.

Khi quay Liệt Hỏa Như Ca, có phân cảnh Châu Du Dân bế bạn diễn. Nhiệt Ba đã hỏi đi hỏi lại là anh có chắc muốn tự mình thực hiện cảnh quay này không. Kết cục, Châu Du Dân không chỉ phải bế một lần mà phải thực hiện hơn 30 lần cho 3,4 phân cảnh khác nhau. “Lúc ấy tôi tưởng tôi ᴄʜếᴛ rồi”, nam tài tử vã mồ hôi nhớ lại. 



Biểu cảm khó đỡ của Lộc Hàm khi cõng Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những sao nữ body bốc lửa và rất khỏe của Cbiz. Châu Du Dân không phải sao nam đầu tiên than thở khi bế cô nàng. Trước đó, khi tham gia Keep Running, Nhiệt Ba và Lộc Hàm ghép thành một cặp. Trong trò chơi dưới nước, lúc phải cõng Nhiệt Ba, Lộc Hàm đã có biểu cảm như muốn buông bỏ tất cả. Nhiệt Ba trong show đó cũng quên mất mình là con gái, chơi hết mình như một người đàn ông. Chính điều này khiến khán giả vô cùng yêu thích cô nàng.

Cao Vỹ Quang cũng rã rời tay sau khi thực hiện xong các phân cảnh bế Nhiệt Ba.



Hay thậm chí một ngôi sao to cao như Cao Vỹ Quang lúc bế Địch Lệ Nhiệt Ba mà cũng phải chật vật. Thế mới thấy ʙɪệᴛ danh mà fan dành cho cô nàng – Ba Béo – không phải hữu danh vô thực.