Skip to main content

Học trò Wowy ʙấᴛ ɴɢờ công khai người yêu là ca sĩ ngay trên sân khấu Rap Việt!

Ngày đầu tiên của năm 2022 càng trở nên nóng hơn với vòng thi Bứt phá cực chất từ các thí sinh tài năng của Rap Việt mùa 2. Ở bảng C, 4 “hắc mã” của các đội gồm J Jade (đội Wowy), Freaky (đội Karik), VSoul (đội Rhymastic) và Shanhao (đội Binz) chính thức bước vào vòng đấu với chủ đề “Trong nhà – Ngoài phố”.

Là “bóng hồng” duy nhất của bảng đấu cũng như có màn thể hiện xuất sắc tại vòng Đối đầu, J Jade nhận được sự quan tâm đặc ʙɪệᴛ của khán giả khi một mình tham chiến cùng 3 đối thủ “nặng ký”.

Mang tới sân khấu ca khúc Trăng Mật Trên Mặt Trăng với hình ảnh tự tin, bản lĩnh cùng thông điệp mạnh mẽ về nữ quyền, nữ thí sinh liên tục gây ʙấᴛ ɴɢờ với sự “lột xác” đáng khen ngợi. Đặc ʙɪệᴛ, ở phần giữa của ca khúc, người xem phải trầm trồ với sự góp mặt của nam ca sĩ YU. Anh chàng đã hỗ trợ phần thi của J Jade với một đoạn hát cải lương cực cuốn hút. Đáng chú ý, sau khi phần trình diễn kết thúc, J Jade cũng đã tiết ʟộ YU chính là bạn trai của cô nàng.



 

J-Jade trở lại vòng Bứt phá với ca khúc mang màu sắc tình yêu và nữ quyền

Người hỗ trợ cho phần thi của nữ rapper thêm thăng hoa chính là nam ca sĩ YU kiêm bạn trai của J Jade

Cặp đôi phát “cẩu lương” ngay trên sân khấu Rap Việt

Phần hỗ trợ của bạn trai chính là điểm nhấn đặc ʙɪệᴛ khiến tiết mục của J Jade được thăng hoa. Sự kết hợp độᴄ đáo giữa 2 loại hình âm nhạc truyền thống và hiện đại đã mang tới sự cộng hưởng đặc sắc giúp nữ thí sinh tỏa sáng và nhận được cơn mưa lời khen từ các huấn luyện viên. Wowy chia sẻ rằng sự phát triển của J Jade là một trong những điều khiến nam nghệ sĩ tự hào trong suốt hành trình Rap Việt.



Ảnh: Rap Việt