Skip to main content

Đầu năm bổ sung ‘vitamin xinh’ với Yoona, Jisoo và loạt mỹ nhân hàng đầu Kpop

Ngày đầu tiên của năm mới, chúng ta luôn ưu tiên những điều tốt đẹp, may mắn để cả năm được thuận lợi, suôn sẻ. Và có thể bạn chưa biết, nhìn ngắm những “tỷ tỷ” xinh đẹp cũng là một trong những cách fan Kpop lấy hên đầu năm. Cùng điểm qua loạt mỹ nhân được fan Kpop chọn để “mở bát” năm 2022 này nhé.

“MC Yoong” chính là biệt danh đáng yêu mà fan dành cho cô nàng Yoona vào những dịp làm MC cho các chương trình âm nhạc cuối năm.

Và như mọi lần, Yoona lại gây xao xuyến với nhan sắc đỉnh cao, khiếu ăn nói duyên dáng và cực kỳ chiều fan khi dẫn MBC Gayo Daejun 2021.



Ngoài bộ váy trắng đúng chuẩn thần tiên tỷ tỷ, Yoona còn thay đổi diện mạo với bộ váy cúp ngực màu hồng cánh sen đậm chất tươi trẻ và sành điệu của một quý cô thành thị.

Chị cả BLACKPINK quay trở lại mạng xã hội sau hơn nửa tháng im hơi lặng tiếng. Vẫn là cô gái ngọt ngào thường thấy, Jisoo khiến fan lụi tim với chiếc ảnh selfie cận mặt cực xinh.

Mỹ nhân đẹp hơn cả đồ họa máy tính Karina chính là cái tên tiếp theo được lòng fan Kpop. Bức ảnh được chụp sau hậu trường buổi biểu diễn MBC Gayo Daejun xứng đáng trở thành huyền thoại trong giới idol khi khoe trọn nhan sắc và thân hình đỉnh cao của Karina.



Gấp 5 sự xinh đẹp, gấp 5 sự may mắn với 5 cô nàng ITZY. Năm mới, nhiều fan Kpop đùa rằng muốn xin vía của các thành viên nhóm để cả năm luôn xinh tươi như thế này.

Nhắc đến idol có nhan sắc đỉnh cao thì không thể thiếu được cô nàng Jang Won Young này rồi. Không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên, Won Young cũng khiến nhiều người phải ghen tị với đôi chân dài và vòng eo con kiến.

Nếu bạn đang phải trải qua mùa đông lạnh giá, hãy để nụ cười của “original visual” Irene sưởi ấm bạn.

Hãy để mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới 2021 do tạp chí danh tiếng TC Candler – Lisa mở ra một năm 2022 thật thành công và xinh đẹp nhé.