Skip to main content

Sao thế giới rộn ràng đón 2022: Lisa – Rosé ‘hẹn hò’, gia đình nhà David Beckham ‘xả ảnh’

Năm 2022 đã dần gõ cửa, khắp thế giới đều đang tưng bừng đón năm mới. Các ngôi sao của làng giải trí cũng không ngoại lệ. Từ Trung Quốc đến Hàn Quốc, đến Mỹ, các ngôi sao đều chia sẻ những khoảnh khắc, lời chúc mừng năm mới ý nghĩa.

Sao Hàn

BLACKPINK

Trên trang cá nhân, chị cả Jisoo đã đăng tải ảnh selfie xinh đẹp kèm lời chúc năm mới tới các BLINKS: “Lại 1 năm nữa trôi qua rồi! Mình cảm thấy hạnh phúc và ấm áp khi có thể tiếp tục đồng hành với BLINKS. Hy vọng mọi người luôn vui vẻ và khỏe mạnh trong năm 2022. Mình rất biết ơn và yêu các cậu. Hãy cùng nhau tạo thật nhiều kỉ niệm trong năm tiếp theo. Chúc mừng năm mới!”



Trong khi đó, 2 cô gái cùng sinh năm 1997 – Rosé và Lisa cùng nhau đi hẹn hò, đi ăn đón mừng năm mới, tuổi mới trong nhà hàng sang chảnh

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo khoe nhan sắc tươi tắn, rạng ngời với son môi đỏ chót quyến rũ bên chú cún cưng Ruby cùng lời nhắn “Happy New Year”

BTS

RM đăng tải ảnh tranh mới vẽ cùng lời chúc mừng năm mới

J-Hope đăng tải lại loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong năm 2021

Sooyoung (SNSD)

Sooyoung cũng chọn ra những bức ảnh đáng nhớ nhất cùng lời tạm biệt năm 2021 để đón 2022



Kai (EXO)

Kai (EXO) mua bánh và nến tưng bừng countdown mừng năm mới đến

Sao Hoa ngữ

Dương Mịch

Dương Mịch chia sẻ bài đăng mừng năm mới chính là những khung hình hậu trường chụp tại Gala Tất niên.

Cô nàng ôm chặt người bạn thân Châu Bút Sướng, tạo dáng chụp ảnh cùng ekip quen thuộc kèm lời nhắn: “Chúc mừng năm mới, mong mọi người sẽ tìm thấy được hạnh phúc cho riêng mình”

Triệu Lệ Dĩnh

Tranh thủ PR bộ phim mới, Triệu Lệ Dĩnh khoe ảnh đọc kịch bản tại phim trường kèm theo lời chúc: “Chúc mọi người 1 năm mới hạnh phúc ngập tràn”



Hangeng – Lư Tĩnh San

Đúng ngày này 2 năm về trước, cặp đôi đình đám về chung 1 nhà. Chính vì vậy, Hangeng đã tạm biệt năm mới bằng tấm hình siêu tình cảm cùng lời nhắn: “2 năm hạnh phúc, người yêu của anh”

Dương Tử

Studio Dương Tử khoe ảnh siêu đáng yêu của mỹ nhân Cá Mực Hầm Mật, gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người

Sao US UK

Gia đình nhà David Beckham

Cruz Bekcham có 1 bài đăng chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất trong năm vừa qua, trong đó nổi bật là tấm ảnh chụp cùng bố mẹ và cô em gái Harper



Brooklyn Beckham khoe ảnh chú chó cưng siêu xinh

Cậu em Romeo Beckham cũng “xả ảnh” khoe loạt khung hình đáng nhớ bên gia đình, khoảnh khắc sân cỏ, không quên đăng ảnh cùng cô bạn gái người mẫu Mia Regan

Perrie Edwards

Thành viên nhóm Little Mix hạnh phúc nhớ lại những ngày tháng không thể nào quên khi mang bầu con trai đầu lòng – bé Ox

Ảnh: ST