Skip to main content

Phong cách thời trang đồng điệu của Sơn Tùng M-TP và “gà cưng” Hải Tú

Mỹ nhân sinh năm 1997 dần chăm chỉ đăng tải loạt ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân như một dấu hiệu về sự trở lại showbiz. Tuy nhiên, tạo hình comeback của Hải Tú lại được nhận xét ngày càng giống với Sơn Tùng, không chỉ vẻ ngoài mà còn phong cách thời trang.

 

Hình ảnh Sơn Tùng và Hải Tú trong MV Chúng ta của hiện tại. (Ảnh: Facebook Hải Tú)

Tối ngày 10/12, Hải Tú gây chú ý khi đăng ảnh mới trên trang cá nhân. Thôi phong cách “bánh bèo” xôn xao mạng xã hội cách đây không lâu, người đẹp chuyển sang hình ảnh cá tính.

Áo phông trắng kết hợp với quần short và áo khoác bóng chày, set đồ đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt giúp Hải Tú khoe trọn đôi chân dài ngọc ngà và vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn.



Mỹ nhân sinh năm 1997 viết caption cực ngọt: “Thời tiết Sài Gòn mấy hôm nay hơi bị yêu đấy nha.” (Ảnh: Facebook Hải Tú)

Trong hình ảnh vừa lên sóng, nếu không nhìn kỹ nhiều người sẽ lầm tưởng nhân vật này là Sơn Tùng. Không chỉ thần thái và cách tạo dáng mà phong cách ăn mặc của Hải Tú cũng na ná chủ tịch.

 

 

Áo khoác bóng chày, áo phông và mũ là những item thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ giọng ca Có chắc yêu là đây. Thậm chí, Sơn Tùng M-TP còn thẳng tay tậu “cả lô” đồ hiệu cùng kiểu khác màu để thỏa sở thích.

Nam ca sĩ ưu ái chiếc áo khoác có giá khoảng 61 triệu đồng. (Ảnh: iOne)



Từ khi tái xuất V-pop, Hải Tú liên tục bị soi hint hẹn hò với nam ca sĩ gốc Thái Bình, từ nhẫn đôi, tướng phu thê đến style thời trang na ná nhau. Trong bộ ảnh đăng tải cách đây không lâu, “nàng thơ” của Sơn Tùng M-TP ᴅɪệɴ set đồ vest cá tính, tạo điểm nhấn độᴄ đáo bằng chiếc mũ lưỡi trai. 

Cách tạo dáng na ná nhau của Hải Tú và Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: Facebook Hải Tú, Sơn Tùng M-TP)

Phong cách này mang đến sự mới mẻ cho cô nàng nhưng dân tình lại nhanh chóng chỉ ra điểm trùng hợp với giọng ca Có chắc yêu là đây. Theo đó, lối tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt và cả phối đồ của Hải Tú rất giống Sơn Tùng M-TP. Đặc ʙɪệᴛ, cả hai bị phát hiện cùng đi đôi giày khoảng 11 triệu đồng. Nhiều người cho rằng nếu không nhìn kỹ sẽ tưởng nhân vật trong bức ảnh chính là nam ca sĩ gốc Thái Bình.



Gu ăn mặc cho thấy sự đồng điệu của nam ca sĩ và “gà cưng”. (Ảnh: Facebook Hải Tú, Vietnamnet)

Đôi Trainer sneaker màu xanh lá nổi bật này đến từ hãng thời trang đình đám thế giới Louis Vuitton. (Ảnh: Facebook Hải Tú, Instagram Sơn Tùng M-TP)

Chiếc mũ của Hải Tú và Sơn Tùng cũng giống nhau. (Ảnh: Facebook Hải Tú, Ngôi sao)

Chưa dừng lại ở đó, trong quá khứ Hải Tú và Sơn Tùng M-TP nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ giống nhau. Điển hình có thể kể đến chiếc áo sơ mi trắng họa tiết sọc kẻ ở cánh tay, khuyên tai chạm khắc tinh xảo và gọng kính kim loại. Chưa kể đến cách tạo dáng, góc check-in của Sơn Tùng M-TP và “gà cưng” không hẹn mà gặp lại có nhiều dấu vết tương đồng.



Mặc dù thời điểm cả hai ᴅɪệɴ đồ khác nhau nhưng những chi tiết này vẫn khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Từ đây, nghi vấn yêu đương của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú lại càng sôi sục.

Chiếc khuyên tai của Hải Tú và Sơn Tùng đến từ thương hiệu Chanel, giá trị gần 153 triệu đồng. (Ảnh: Instagram Hải Tú, Sơn Tùng M-TP)

Chiếc mũ lưỡi trai này có giá khoảng 630 nghìn đồng được cả 2 ưu ái. (Ảnh: Facebook hải Tú, Instagram Sơn Tùng M-TP)

Mẫu áo sơ mi này có giá khoảng 10,5 triệu đồng. (Ảnh: Faceook Sơn Tùng M-TP, Instagram Hải Tú)

Phong cách thời trang ngày càng đồng điệu của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân ᴍạɴɢ. Trở lại hậu ồn ào, người đẹp sinh năm 1997 không thoát khỏi thị phi nhưng vẫn có rất đông người hâm mộ ở bên cạnh ủng hộ. Dù vậy, dân tình vẫn chờ người trong cuộc lên tiếng về drama tình ái trước khi Hải Tú chính thức có hoạt động nghệ thuật mới.