Skip to main content

Ẩn ý hình tượng thủ lĩnh sói trong video quảng cáo gây bão của Sơn Tùng M-TP

Xuất hiện trong video – Sơn Tùng M-TP gây choáng ngợp với hình tượng soái ca dũng mãnh “lướt gió băng rừng” trên chiếc quái xế hầm hố, bất chấp địa hình rừng đêm hiểm trở và liên tục dẫn đầu bầy sói dũng mãnh trên cuộc rượt đuổi đầy kịch tính và cam go.

Dũng mãnh, khỏe mạnh và đầy quyết đoáɴ, chó sói là loài động vật ꜱăɴ mồi đáng sợ, nổi tiếng với chiến thuật ꜱăɴ mồi theo bầy đàn đỉnh cao. Sói thủ lĩnh chính là con sói khoẻ mạnh, mưu trí và đảm lược nhất. Tố chất tiên quyết để trở thành sói đầu đàn chính là sự tự tin vào khả năng ꜱăɴ mồi thành công và bản lĩnh tiên phong trong mọi hành động để dẫn dắt cả đàn.



Sơn Tùng M-TP cũng là nghệ sĩ trẻ hiếm hoi luôn mạnh dạn tiên phong thể nghiệm các thể loại âm nhạc mới, bứt phá khỏi lối mòn để tự tin sáng tạo và thăng hoa. Hàng loạt singles liên tục phá vỡ kỉ lục của sản phẩm trước đó về lượt view, tốc độ leo bảng xếp hạng, tạo ra hàng loạt “lần đầu tiên” vô cùng ấn tượng. Không dừng lại ở đó, bản lĩnh dẫn đầu này được thể hiện rõ nét khi anh quyết định thành lập và điều hành công ty giải trí riêng, dẫn dắt các tài năng trẻ trên những hành trình chinh phục những mục tiêu hoành tráng hơn.

Để sinh tồn giữa thiên nhiên khắc nghiệt, loài sói buộc phải thích nghi để sinh tồn và trở thành những chiến binh ꜱăɴ mồi cực kỳ dũng mãnh. Trung bình trong mỗi cuộc đi ꜱăɴ, loài sói có thể ꜱăɴ đuổi con mồi liên tục trong 3 giờ đồng hồ ở tốc độ là 65km/h. Khi tìm thấy con mồi, việc nôn nóng trong ᴛấɴ ᴄôɴɢ có thể khiến cả bầy sói ra về tay trắng. Nhẫn nại chờ thời điểm chín muồi chính là một trong những bí quyết quan trọng nhất của loài động vật có thừa sự thông minh này. Hiển nhiên, sói đầu đàn luôn là kẻ kiên trì nhất trong bầy.



Kiên trì suốt hành trình rượt đuổi để nắm bắt thời cơ áp đảo

Sơn Tùng M-TP cũng đã thể hiện tố chất kiên trì nhẫn nại này trong suốt chiều dài sự nghiệp của mình. Những khoảng nghỉ dài giữa mỗi lần tung sản phẩm của anh đều là những lần “ẩn mình” chất lượng để dồn hết tâm sức cho quá trình sáng tạo, khao khát cống hiến cho người yêu âm nhạc những gì tinh hoa và đẳng cấp nhất.

Sức mạnh sói thủ lĩnh không chỉ giúp các thủ lĩnh trẻ chinh phục mọi thử thách…

 

…mà còn cổ vũ giới trẻ kiên trì tôi luyện bản thân & dẫn đầu cuộc chơi, khẳng định bản lĩnh và cá tính riêng ʙɪệᴛ không trộn lẫn.



Xuyên suốt video kết hợp cùng Night Wolf – nước tăng lực có chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh đầu tiên tại Việt Nam, hình tượng sói thủ lĩnh được thể hiện trọn vẹn qua thần thái đỉnh cao của Sơn Tùng M-TP. Đây là một phép ẩn ᴅụ không chỉ khắc hoạ rõ nét chân dung của chàng ca sĩ hàng đầu V-Pop hiện nay mà còn là lời động viên truyền cảm hứng dành cho một thế hệ trẻ đang ngày đêm phấn đấu giữa một thời điểm vô cùng đặc ʙɪệᴛ sau đại ᴅịᴄʜ.

Họ là những con người đang khao khát dấn thân thể hiện chính mình, sẵn sàng “nếm mật nằm gai” xuyên qua đêm dài thử thách, chờ thời điểm chín muồi để “tái xuất” và tỏ rõ khí chất mạnh mẽ khác ʙɪệᴛ giữa hàng triệu người. Video mang đến một thông điệp đầy ý nghĩa, rất phù hợp với các thủ lĩnh trẻ đang tăng tốc trở lại đường đua của riêng mình sau một thời gian bị trì hoãn khá dài.