Skip to main content

Giữa loạt ồn ào, album Chúng Ta của Sơn Tùng bỗng được ấn định ngày phát hành?

Sơn Tùng M-TP trong những ngày qua đang liên tiếp vướng phải những ồn ào khiến cộng đồng ᴍạɴɢ quan tâm. Tuy nhiên bên cạnh đó, những dự áɴ âm nhạc của anh cũng là điều gây chú ý hơn cả. 

Một trong loạt kế hoạch Sơn Tùng từng hứa hẹn nhưng chưa được tung ra khiến các fan mong ngóng suốt thời gian dài chính là album Chúng Ta. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm rưỡi qua đi, thời điểm phát hành chính thức album này vẫn là một ẩn số. 

Sơn Tùng từng hứa hẹn ra mắt album Chúng Ta vào giữa năm 2020

Mới đây, cộng đồng ᴍạɴɢ ʙấᴛ ɴɢờ truyền tay hình ảnh được cho là phía Sơn Tùng M-TP đã chính thức ấn định ngày phát hành sau nhiều lần trì hoãn. Theo đó, trên thông tin tại trang web Wiki – bách khoa toàn thư mở trực tuyến đa ngôn ngữ được sáng lập và duy trì bởi một cộng đồng biên tập viên tình nguyện và chạy trên nền tảng Wiki đã ʙấᴛ ɴɢờ thay đổi thời gian ra mắt album Chúng Ta. 



Cụ thể hơn, trên trang web Wiki với nội dung chính là những thông tin về album Chúng Ta – Sơn Tùng M-TP, thời gian phát hành đã được chỉnh sửa thành 1/6/2022. 

 

Thông tin về thời gian phát hành album Chúng Ta ʙấᴛ ɴɢờ được thay đổi trên trang web Wiki

Việc album Chúng Ta được cho là sẽ phát hành vào ngày 1/6/2022 ngay lập tức khiến cộng đồng Sky vô cùng hào hứng. Bởi lẽ tất cả đã chờ đợi ngày này hơn 1 năm qua. Tuy nhiên chỉ với một thông tin thay đổi này, chưa thể xác thực đây là phía Sơn Tùng M-TP ấn định ngày phát hành.

Nguyên nhân là do Wiki là một bách khoa toàn thư tự do, là kết quả của sự cộng tác của chính những người đọc từ khắp nơi trên thế giới. Trang ᴍạɴɢ này có tính chất wiki, tức là tất cả mọi người đều có thể sửa đổi ở bất cứ trang nào bằng cách bấm vào các liên kết “Sửa đổi”, hoặc “Sửa đổi trang này”. Với những trang đã bị khoá, web cộng đồng này cũng sở hữu đội ngũ biên tập viên có quyền chỉnh sửa. 



Chính vì vậy, việc album Chúng Ta chính thức phát hành vào thời điểm nào, tất cả phải chờ đợi đến khi Sơn Tùng M-TP và ekip của mình công bố mà thôi. 

Trên Apple Music, album dự kiến được ra mắt ngày 31/12/2021 nhưng đến hiện tại, mọi thông tin về album này vẫn là ẩn số

Ảnh: Tổng hợp