Skip to main content

Những ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất trong tháng: Trấn Thành, Lan Ngọc “rủ nhau” vào Top 3

Đều đặn mỗi tháng, trang Buzzmetrics công bố BSI Top 10 Influencers – BXH 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật trên ᴍạɴɢ xã hội. Được biết, tầm ảnh hưởng của các nhân vật xuất hiện trong top 10 sẽ dựa trên một số yếu tố như tổng lượng thảo luận trên bài viết, chỉ số cảm xúc, sự liên quan và nội dung được tạo bởi người dùng.
Ở BXH tháng 11, Sơn Tùng M-TP dẫn đầu danh sách với chỉ số BSI là 729,001. Bên cạnh đó, những cái tên đình đám vẫn tiếp tục góp mặt trong BXH như Lan Ngọc, Việt Hương, Quyền Linh, Thúy Ngân,… thì còn đánh dấu sự trở lại của Trấn Thành với nhiều hoạt động nổi bật trong tháng. 

 
Trong tháng 11, Sơn Tùng trở lại sân khấu trong đại tiệc âm nhạc 11/11. Với visual “đỉnh của chóp”, nam ca sĩ gốc Thái Bình được nhiều netizen nhắc đến trên ᴍạɴɢ xã hội. Không những vậy, Sơn Tùng cũng rất tích cực đăng hình ảnh mới của mình, thu hút sự tương tác của đông đảo người hâm mộ. Ngoài ra, những lùm xùm liên quan đến ᴛɪɴ đồɴ tình ái với “gà cưng” Hải Tú vẫn chưa bao giờ hết hot, khiến giọng ca “Hãy trao cho anh” đứng đầu trong danh sách được khán giả quan tâm. 

 



Sau 3 tháng “out top”, Trấn Thành ʙấᴛ ɴɢờ trở lại bảng xếp hạng với vị trí thứ 2 về độ nổi bật trong tháng. Chủ yếu, lượng thảo luận về nam MC liên quan đến chương trình “Rap Việt” do anh làm host. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng có nhiều hoạt động sôi nổi trên ᴍạɴɢ xã hội trong tháng này. Bộ phim “Bố già” của anh liên tục nhận nhiều tin vui, gặt hái nhiều giải thưởng khiến khán giả hết lời khen ngợi. 
Tuy vẫn còn một số bình luận trái chiều liên quan đến ồn ào sao kê từ thiện trước đó của Trấn Thành nhưng hầu hết người hâm mộ vẫn dành sự quan tâm và bày tỏ sự ngưỡng mộ về cuộc sống của nam nghệ sĩ.  



Trong tháng 11, màn thể hiện đáng yêu, lăn xả của Ninh Dương Lan Ngọc tại Running ᴍᴀɴ Vietnam khiến khán giả vô cùng thích thú. Vốn được mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh Việt” song nữ diễn viên không hề sợ mất hình tượng, cô luôn thể hiện tinh thần nhiệt huyết, hết mình trong mỗi trò chơi. Hơn nữa, tính cách vui vẻ, “lầy lội” của Lan Ngọc cũng là điểm cộng giúp cô ngày càng có được một lượng fan hùng hậu.
Đặc ʙɪệᴛ, vóc dáng thon gọn, vòng eo “con kiến” của Lan Ngọc cũng là điểm khiến khán giả bị thu hút. Mỗi bức ảnh mà nữ diễn viên đăng tải trên ᴍạɴɢ xã hội đều nhận về lượt tương tác “khủng”. Cư dân ᴍạɴɢ dành nhiều lời khen cho nhan sắc, hình thể ngày càng thăng hạng của người đẹp sinh năm 1990. 



Cùng với Ninh Dương Lan Ngọc, các thành viên khác như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Thúy Ngân, Karik cũng nằm trong top 10 nghệ sĩ có hoạt động nổi bật nhất trong tháng. Đặc ʙɪệᴛ, BXH tháng 11 đánh dấu sự có mặt lần đầu tiên của “Voi biển” Trương Thế Vinh. 

Cuối cùng, hai nghệ sĩ nổi tiếng là Việt Hương và Quyền Linh vẫn tiếp tục góp mặt trong BXH liên tiếp trong 4 tháng vừa qua nhờ các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ phòng chống ᴅịᴄʜ ᴄᴏᴠɪᴅ-19. Mặc dù đã kết thúc chuỗi thiện nguyện nhưng Việt Hương vẫn chiếm được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả qua các bài đăng trên trang cá nhân về cuộc sống hằng ngày và hoạt động quảng bá thương hiệu mỹ phẩm của chính nữ nghệ sĩ.
Bên cạnh đó, Quyền Linh cũng nhận được nhiều thảo luận bày tỏ sự ngưỡng mộ khi liên tục đăng tải các livestream về hành trình thiện nguyện cũng như những hình ảnh sinh hoạt gia đình hằng ngày của mình. Nhờ những hoạt động tích cực này mà cả hai nghệ sĩ sẽ đều đạt chỉ số cảm xúc (Sentiment Score) khá cao.