Skip to main content

Sơn Tùng M-TP khoe ảnh mới kèm động thái đặc ʙɪệᴛ, fan rần rần: “Chẳng lẽ sắp có MV mới?”

Là một trong những ca sĩ đình đám nhất VPop hiện nay, mọi động thái của Sơn Tùng M-TP đều nhanh chóng thu hút sự chú ý và bàn luận của cộng đồng ᴍạɴɢ. Mới đây, khi cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP đã đổi luôn ảnh đại ᴅɪệɴ bằng bức hình mới này. Động thái đặc ʙɪệᴛ của nam ca sĩ vì thế đã khiến fan đồn đoán phải chăng “chủ tịch” sắp comeback với một sản phẩm âm nhạc mới.  

Sơn Tùng M-TP vừa cập nhật ảnh mới…

 

 

…fan phát hiện anh chàng đã dùng ảnh này để làm ảnh đại ᴅɪệɴ.

 

 

 



 

Động thái đặc ʙɪệᴛ này khiến fan tò mò liệu có phải Sơn Tùng M-TP sắp comeback?

Nghi vấn này cũng không phải là không có cơ sở. Trong nhiều tháng gần đây, Sơn Tùng M-TP đã không ít lần chia sẻ khoảnh khắc đang làm nhạc. Mặt khác, mới đây Sơn Tùng M-TP còn cùng hai “gà cưng” Hải Tú và Kay Trần đồng loạt xuất hiện chễm chệ trên bìa tạp chí. Liệu đây có phải động thái “mở đường” cho màn comeback của Sơn Tùng M-TP trên đường đua VPop đầu năm 2022? 

 

Bộ ba đình đám của M-TP Entertainment đồng loạt xuất hiện trên bìa tạp chí tháng 12.

Dù liên tục vướng lùm xùm đời tư nhưng hai sản phẩm âm nhạc trong năm 2021 của Sơn Tùng M-TP là “Chúng ta của hiện tại” và “Muộn rồi mà sao còn” vẫn tạo hiệu ứng tốt và mang về nhiều thành tích ấn tượng cho nam ca sĩ. Thành công của hai ca khúc cũng giúp Sơn Tùng M-TP giữ vững vị thế trên bản đồ VPop.



Về mặt hình ảnh, Sơn Tùng M-TP cũng có nhiều sự thay đổi đáng kể trong phong cách khi chủ tịch của M-TP Entertainment để tóc dài, theo đuổi hình ảnh lãng tử. Vì thế, người hâm mộ nói riêng và netizen Việt nói chung đang chờ đợi liệu Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến màu sắc gì nếu comeback này và có giữ vững phong độ vốn có. 

 

 

 

Công chúng tò mò liệu Sơn Tùng M-TP sẽ trở lại với phong cách gì.

 

Ảnh: Instagram, tổng hợp